แนวโน้มของ Video Wall & LED Display ในปี 2020

แนวโน้มของ Video Wall & LED Display ในปี 2020 จอLED Display Full Color มีกี่แบบควรใช้ขนาดเท่าไหร่

แนวโน้มของ Video Wall & LED Display ในปี 2020

LED Video Wall

ในปัจจุบันเทคโนโลยีมีอิทธิพลต่ออุตสาหกรรมป้ายดิจิตอลเป็นอย่างมาก เมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมามีการนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ๆที่ไม่เคยมีมาก่อน เพื่อทดแทนผลิตภัณฑ์เดิมที่เริ่มล้าสมัย ซึ่งในปี 2020 นี้จะนำเสนอในส่วนของ LED & video wall

การปรับปรุงเพื่อให้เข้าถึงได้ง่ายจะนำไปสู่การใช้งานใหม่

หนึ่งในเหตุผลสำคัญที่ LED ยังไม่เป็นที่นิยมมากนัก เพราะเป็นผลิตภัณฑ์ดิจิตอลที่ราคาที่สูงมาก ผู้ผลิต LED พยายามแก้ปัญหาในจุดนี้ โดยการสร้าง LED ที่ราคาไม่แพงมาก เพื่อให้ผู้คนทั่วไปหรือกลุ่มธุรกิจขนาดเล็กสามารถเข้าถึงได้ง่าย นอกจากนี้ผู้ผลิต LED ยังเป็นตัวอย่างในการผลิตสินค้าที่มีประสิทธิภาพ โดยเพิ่มประสิทธิภาพจากการทำงานและใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยี ในปี 2020 จะเห็นการใช้งาน LED และ video wall ในพื้นที่ต่างๆ เช่นพิพิธภัณฑ์ ธนาคาร ร้านขายปลีก ร้านอาหารและอื่นๆ

การปรับรูปทรงใหม่ของ LED displays

ในปี 2020 LED video wall display ได้รับความนิยมอย่างมากในส่วนของการขนส่ง สนามบิน และสถานีรถไฟใต้ดิน เพราะเนื่องจากจต้องการสื่อสารและโฆษณา ในปี 2020 มีการสำรวจรูปทรงที่แตกต่างกันในส่วนของจอ Display ดิจิตอล เพื่อให้ดึงดูดความสนใจของผู้ชมได้มากขึ้น ตัวอย่างเช่น สนามบินเช่น San Antonio International และ Charlotte Douglas International ได้ลองใช้รูปร่างสี่เหลี่ยมคางหมูและ quatrefoil เพื่อแสดงเนื้อหา เมื่อผู้ชมคุ้นเคยกับการดูจอ LED มากขึ้น การบิดตัวของรูปทรงจะนำสิ่งที่แปลกใหม่มาให้

ย่อขนาดพิกเซล

ทุกวันนี้จะมีการนำนวัตกรรมใหม่มาใช้ในวงการเทคโนโลยี และปรับปรุงสิ่งที่มีอยู่ให้ในท้องตลาดให้เป็นเวอร์ชั่นที่ดีกว่าเดิมไปอีกระดับ ในส่วนของอุตสาหกรรมป้ายดิจิตอลมีวิวัฒนาการทางเทคโนโลยี คือจะลดระดับพิกเซลลงไปอีก เป็น Mini-LED และ Micro-LED ที่มีอยู่ในท้องตลาด แต่ไม่ได้ใช้งานตัวนี้เป็นหลัก และราคาที่สูงก็ถือเป็นอุปสรรคสำคัญในปี 2020

JLED เป็นผู้ผลิตในอุตสาหกรรมป้ายดิจิตอลที่ให้บริการโซลูชั่นป้ายดิจิตอลครบวงจรแก่ลูกค้าในราคาที่แข่งขันได้มากที่สุด

แนวโน้มของ Video Wall & LED Display ในปี 2020

Contact us for more information!