PRODUCT

จอLED DISPLAY FULL COLOR  INDOOR

เป็นจอขนาดใหญ่ที่สามารถแสดงภาพเคลื่อนไหว กราฟฟิค วีดีโอ ได้อย่างสดใสและสมจริงถึง 281 ล้านล้านสี มองเห็นชัดเจนในระยะใกล้ทั้งกลางวันและกลางคืน ติดตั้งได้ทั้งในและนอกอาคารภายในร่ม
ประโยชน์ของ LED Display Full color indoor ใช้สื่อสารและประชาสัมพันธ์กิจกรรมหรือธุรกิจ ภายในอาคารหรือภายในร่ม ที่ต้องการความโดดเด่น และชัดเจนสมจริง เช่นงานคอนเสริต์ งานแสดงในนอกอาคาร หน้าบูธกิจกรรมภายในอาคาร หน้าโชว์รูมภายในอาคารฯ

จอLED DISPLAY FULL COLOR OUTDOOR

ชุด LEDภายนอกอาคารเป็นจอแสดงผลขนาดใหญ่  ที่สามารถแสดงภาพกราฟฟิค  อย่างสดใสสมจริง ด้วยเฉดสีมากถึง 281 ล้านสี  มองเห็นได้อย่างชัดเจนสมจริง  ระยะใกล้และระยะไกล ทั้งกลางวันและกลางคืน ความสว่างของจอLED สูงสู่แสงแดดได้อย่างสบาย  ติดตั้งได้ทั้งภายในและภายนอกอาคาร  กลางแดดและฝน  สร้างความโดดเด่นให้การประชาสัมพันธ์ กิจกรรมหรือธุรกิจได้อย่างเหนือใคร เช่นโฆษณากลางแจ้ง  งานถ่ายทอดกีฬากลางแจ้ง  งานสื่อ สารติดตั้งหน้าร้าน หรือหน้าบริษัท เช่น งานคอนเสิร์ต งานแสดงภายนอกอาคาร  หน้าบูธกิจกรรมภายนอกอาคาร ฯลฯ

จอLED ป้ายไฟวิ่ง Moving Sign

ป้ายไฟวิ่ง ป้ายไฟวิ่งแบบใช้หลอด LED เป็นป้ายโฆษณา หรือประกาศข่าวสารทั่วไปใช้ ติดตั้งภายในอาคาร ( IN DOOR ) หรือแบบภายนอกอาคาร ( OUT DOOR ) มีทั้งแบบป้ายสีเดียว สองสี หรือแบบ FULL COLOR เหมือนภาพทีวีขนาดใหญ่ ป้ายไฟวิ่ง สามารถแสดงได้ทั้งตัวอักษร กราฟฟิก หรือแสดงเป็นนาฬิกา พร้อมวันที่ได้ อุปกรณ์ที่ สำคัญคือหลอด LED เป็นหลอดที่สั่งพิเศษ คัดเกรด A เพื่อให้หลอดมีอายุยาวนานและสีเหมือนกัน ( ถ้าหลอด ไม่มีคุณภาพใช้ไประยะเวลาหนึ่งภาพจะด่าง เพราะหลอดบางตัวจะเสื่อม ไม่เท่ากัน )

ป้ายไฟวิ่งมือสอง Secondhand LED Display

ป้ายไฟวิ่งมือสอง Secondhand LED Display

Secondhand LED Display but still give good quality. Low price!