2022 สุดยอดคู่มือสำหรับเช่าจอ LED

2022 สุดยอดคู่มือสำหรับเช่าจอ LED rental led display

2022 สุดยอดคู่มือสำหรับเช่าจอ LED

จอ LED ให้เช่าอาจเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับคุณในการสร้างผลกระทบต่อลูกค้าและผู้ชมของคุณด้วยต้นทุนที่ต่ำและประสิทธิภาพสูง ซึ่งช่วยปรับปรุงผลกำไรและภาพลักษณ์ของแบรนด์ของคุณ อย่างไรก็ตาม คุณอาจไม่ทราบแน่ชัดว่าฟังก์ชันและคุณสมบัติของการเช่า LED แสดงอะไร และไม่รู้ว่าเมื่อไรจะเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดของคุณ

บทความนี้จะให้คำแนะนำที่ครอบคลุมเกี่ยวกับ เช่าจอ LED รวมถึงคุณสมบัติ วิธีการในการตัดสินว่าคุณต้องการผลิตภัณฑ์ LED นี้หรือไม่ และการเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับธุรกิจของคุณ เป็นต้น

กำหนดจอแสดงผลให้เช่า LED

มาเริ่มกันที่คำจำกัดความของการเช่าจอ LED คุณอาจต้องการทราบความแตกต่างระหว่าง “จอแสดงผล LED คงที่” และ “จอแสดงผล LED เช่า”และคุณสามารถเห็นจุดที่ชัดเจนจากคำสองคำ “คงที่” และ “เช่า” ดังที่คุณทราบ จอภาพ LED แบบตายตัวมักจะติดตั้งในสถานที่และไม่สามารถเคลื่อนย้ายได้เป็นเวลานาน ในขณะที่จอแสดงผล LED ให้เช่าสามารถย้ายได้หลังจากโครงการของคุณเสร็จสิ้น – อาจเป็นงานเชิงพาณิชย์ คอนเสิร์ตเพื่อผลประโยชน์ ฯลฯ

ข้อดีของการเช่าโมดูลจอแสดงผล LED คือการติดตั้งที่ง่าย การถอดประกอบที่ง่ายและรวดเร็ว และน้ำหนักเบากว่าซึ่งเปรียบเทียบกันได้ ซึ่งสามารถอำนวยความสะดวกในการขนส่ง และตรงกับความสูงและความกว้างที่กำหนดเองของผนังจอแสดงผล LED ทั้งหมด คำว่า “การเช่าจอ LED” โดยทั่วไปหมายถึงการเช่าจอแสดงผลที่มีขนาดใหญ่กว่าอุปกรณ์สำหรับการบริโภคส่วนบุคคลใด ๆ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้คนจำนวนมากในการรับชมจำนวนมาก คำที่ถูกต้องมากขึ้นสำหรับการแสดงขนาดยักษ์เหล่านี้คือ ผนังวิดีโอ LED”,ซึ่งเชื่อมโยงโมดูลจอแสดงผล LED แต่ละโมดูลเข้าด้วยกันเพื่อสร้างจอแสดงผลขนาดใหญ่เพียงจอเดียว

จอแสดงผล LED กับผนังจอแสดงผล LED

จอแสดงผล LED ใช้เพื่อสร้างผนังจอแสดงผล LED ซึ่งหมายความว่าเราสามารถสร้างหน้าจอ LED ขนาดใหญ่ในขนาดหรือรูปทรงต่างๆ ได้โดยเชื่อมต่อโมดูลจอแสดงผล LED เพื่อให้ได้ภาพที่ไร้รอยต่อ นอกจากนี้ ผนังจอแสดงผล LED โดยทั่วไปต้องใช้ฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์พิเศษทำงานร่วมกันเพื่อให้แน่ใจว่าโมดูลสามารถทำงานเป็นหนึ่งเดียวได้ ดังนั้น หนึ่งในคุณสมบัติที่โดดเด่นที่สุดของจอแสดงผล LED สำหรับเช่าคือความสามารถในการปรับแต่งที่โดดเด่น

2022 สุดยอดคู่มือสำหรับเช่าจอ LED

ประเภทของจอแสดงผล LED

จุดทั่วไปของหน้าจอ LED แบบคงที่และหน้าจอ LED ให้เช่าสมควรได้รับการเน้น เราสามารถแบ่งหน้าจอแสดงผล LED แบบคงที่และแบบเช่าเป็นสองประเภท: กลางแจ้งและในร่ม และคุณสามารถเลือกคุณสมบัติที่เหมาะสมได้

Outdoor – Outdoor LED screen มีฟังก์ชันป้องกันฝน แสงแดด ฝุ่นละออง และฟ้าผ่า และทนต่ออุณหภูมิ หน้าจอกลางแจ้งส่องสว่างกว่าและทนทานกว่าหน้าจอในอาคาร นอกจากนี้ยังมีแนวโน้มที่จะมีความหนาแน่นของพิกเซลต่ำกว่าและได้รับการออกแบบสำหรับระยะการรับชมที่ไกลออกไป

Indoor – Indoor LED display module โดยทั่วไปแล้วจะเป็นแบบแยกส่วนและมีความละเอียดสูงกว่าและมักจะมีระยะพิทช์พิกเซลที่ดีเพื่อให้ตรงตามข้อกำหนดของระยะการมองใกล้ ไม่จำเป็นต้องส่องแสงให้สว่างเท่าหน้าจอกลางแจ้ง และไม่จำเป็นต้องทนทานเท่ากับพื้นที่ติดตั้ง

ยิ่งไปกว่านั้นยังมี  ชนิดของจอแสดงผล LED ที่มีคุณสมบัติอยู่ระหว่างสองด้านบน มักจะติดตั้งในชายคา โถงเปิด หลังคากลางแจ้ง และอื่น ๆ แม้ว่าจะมีความสว่างสูงเช่นเดียวกับหน้าจอ LED กลางแจ้ง แต่ก็ไม่สามารถทนต่อฝน ลม ทราย ฯลฯ

Contact our Team Today