หน้าจอ LED โปสเตอร์ Versus หน้าจอ LEDโฆษณาทั่วไป ?

หน้าจอ LED โปสเตอร์ Versus หน้าจอ LEDโฆษณาทั่วไป jled

หน้าจอ LED โปสเตอร์ versus หน้าจอ LEDโฆษณาทั่วไป

เมื่อพูดถึงการทำตลาดธุรกิจหรือแบรนด์ของคุณหน้าจอแสดงผล LED เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่เหมาะสมที่สุดในตลาด อย่างไรก็ตามหน้าจอเหล่านี้มีอยู่ในรูปแบบต่างๆในตลาด ตั้งแต่หน้าจอโปสเตอร์ ไปจนถึงหน้าจอโฆษณาและอื่น ๆ อีกมากมายหน้าจอ LED ที่หลากหลายสำหรับการโปรโมตแบรนด์ของคุณในรูปแบบที่ไม่เหมือนใครและยังเป็นที่คาดหมายนั้นมีให้เลือกมากมาย อย่างไรก็ตามหากเราพูดถึงจอแสดงผล LED ประเภทพื้นฐานและเป็นที่นิยมมากที่สุดซึ่งเป็นที่ต้องการของแบรนด์และธุรกิจมากที่สุด หน้าจอโปสเตอร์และหน้าจอโฆษณาทั้งสองเป็นตัวเลือกที่มีประสิทธิภาพและเชื่อถือได้ แต่พวกเราส่วนใหญ่อาจไม่ค่อยคุ้นเคยกับจอแสดงผล LED ทั้งสองประเภทนี้และวิธีที่ดีกว่าจากกันใช่ไหม?

เพื่อช่วยคุณในเรื่องนั้นและตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณทำการตัดสินใจทางการตลาดอย่างมีประสิทธิภาพสำหรับแบรนด์ของคุณ เรามาพูดถึงทุกสิ่งที่สำคัญโดยละเอียดด้านล่าง

หน้าจอ LED โปสเตอร์ คืออะไร?

หน้าจอเหล่านี้เป็นที่ทราบกันดีว่า เป็นหน้าจอแบบคงที่และมีการพัฒนาจากหน้าจอโฆษณาปกติ มันแสดงภาพคงที่บนหน้าจอซึ่งอยู่ในรูปแบบของสวิตช์เวลา ภาพนี้เป็นการล้มล้างการเล่นแบบ

ไดนามิกเดิม และโหมดภาพเสียงทำให้หน้าจอกระจกเงา โดยสรุปแล้วเราสามารถพิจารณาว่าหน้าจอเหล่านี้มีความก้าวหน้าและเกี่ยวข้องกับหน้าจอนำโฆษณา

หน้าจอ LED โฆษณา คืออะไร?

คำอธิบายของหน้าจอนำการโฆษณาทั่วไปไม่รุนแรงเกินไปเนื่องจากเป็นสิ่งที่เราพบได้ทั่วไปในสภาพแวดล้อมของเรา จอ LED ที่พบเห็นได้ทั่วไปตามท้องถนนและห้างสรรพสินค้าส่วนใหญ่เป็นจอ LED อย่างไร ก็ตามหากคุณกำลังมองหาแนวคิดที่ตรงไปตรงมาเกี่ยวกับการทำงานของหน้าจอเหล่านี้คุณสามารถพิจารณาให้หน้าจอเหล่านี้แสดงโฆษณาแบบภาพนิ่งหรือวิดีโอที่คุณเลือกได้ โฆษณานี้แสดงบนหน้าจอด้วยกราฟิกความละเอียดสูงที่ส่องสว่าง นอกจากนี้เนื่องจากหน้าจอ LED ประเภทนี้เป็นที่คุ้นเคยและใช้กันอย่างแพร่หลายทั่วโลก มีความหลากหลายและพกพาได้

ความแตกต่างในการทำงาน:

การออกแบบและการผลิต:

หน้าจอโปสเตอร์ LED มีน้ำหนักเบาการบำรุงรักษาด้านหน้าและการผลิตที่ทันสมัยทำให้ติดตั้งได้ง่ายและยืดหยุ่นมาก นอกจากนี้การทำจอแสดงผลแบบโปสเตอร์ที่ใช้งานง่ายนี้ช่วยให้คุณใช้หน้าจอได้หลากหลายตามความต้องการและวิธีการติดตั้ง

อย่างไรก็ตามในทางกลับกันหน้าจอโฆษณาแบบ led ยังทำหน้าที่เป็นตัวเลือกการโฆษณาที่มีน้ำหนักเบาและใช้งานง่ายสำหรับธุรกิจหรือแบรนด์ของคุณ เฟรมที่เหมาะสมและน่าสนใจของหน้าจอเหล่านี้ทำให้พวกเขาดูน่าสนใจมากขึ้นและมีความยืดหยุ่นเท่ากันสำหรับการใช้งานในหลายแพลตฟอร์ม

การทำงานและการปฎิบัติงาน:

การแสดงโปสเตอร์สามารถใช้งานได้ง่ายผ่านการโฆษณาแบบพลักแอนด์เพลย์ อย่างไรก็ตามหากคุณต้องการใช้วิธีที่ชาญฉลาดกว่าในการควบคุมหน้าจอเหล่านี้คุณยังสามารถเข้าถึงแอพมือถือที่ช่วยให้สามารถตรวจสอบและจัดการโฆษณาได้อย่างชาญฉลาดผ่านทางรีโมท นอกจากนี้พื้นที่ที่ใหญ่ขึ้นและมุมมองที่กว้างขึ้นของจอแสดงผลแบบ LED เหล่านี้ช่วยให้ผู้ชมได้รับผลกระทบทางภาพที่แข็งแกร่งและน่าดึงดูดยิ่งขึ้น

เมื่อเปรียบเทียบกับสิ่งนี้หน้าจอนำโฆษณาช่วยให้คุณใช้ประโยชน์จากการจัดการโฆษณาที่ง่ายและตรงไปตรงมา สิ่งนี้เป็นไปได้ผ่าน CMS ที่ให้มาและซอฟต์แวร์ควบคุมจอแสดงผล LED ที่มาพร้อมกับหน้าจอ ดังนั้นคุณสามารถจัดการโฆษณาของคุณได้อย่างง่ายดายที่นี่เช่นกัน นอกจากนั้นหน้าจอแสดงผลนี้ยังให้ความละเอียดและคุณภาพที่โดดเด่น การแสดงตนที่มีคุณภาพนี้สร้างมุมมองที่น่าสนใจและทำให้สถานที่โดยรวมชวนให้หลงใหลยิ่งขึ้น

สถานที่น่าสนใจของลูกค้า:

ตราบใดที่หน้าจอ LED เป็นที่พอใจและสร้างความประหลาดใจให้กับลูกค้าก็มักจะเป็นตัวเลือกการโฆษณาที่มีประสิทธิภาพสำหรับแบรนด์ของคุณ เมื่อพูดถึงเรื่องนี้หากเราพิจารณาบทบาทของจอแสดงผลโปสเตอร์ในแง่ของการสร้างความพึงพอใจให้กับผู้ชมแน่นอนว่าเป็นสิ่งที่คุณวางใจได้ ด้วยสีที่ชัดเจนและความคมชัดของหน้าจอเหล่านี้ผู้ชมจึงเพลิดเพลินกับสถานะภาพนิ่งที่มีรายละเอียดซึ่งสามารถจัดการกับหมึกระยะใกล้ได้อย่างง่ายดาย

ตอนนี้ถ้าเราพูดถึงโซลูชันหน้าจอโฆษณาแบบ led สำหรับการใช้งานกลางแจ้งหน้าจอเหล่านี้สามารถแสดงเนื้อหาดิจิทัลคุณภาพสูงสำหรับผู้ชมที่กว้างขึ้น ด้วยเหตุนี้คุณภาพกราฟิกโดยรวมที่สมบูรณ์แบบของหน้าจอเหล่านี้จึงสร้างความสนใจของผู้ชมในวงกว้างขึ้นและเพิ่มจำนวนผู้ชมและข้อสงสัยของพวกเขา

การทำงานขั้นสูง:

หน้าจอนำโปสเตอร์ทำหน้าที่เป็นตัวเลือกการโฆษณาขั้นสูงเมื่อพูดถึงคุณสมบัติขั้นสูง เนื่องจากคุณสมบัติหลายอย่างเช่นปรากฏการณ์ที่เร็วและช้าระบบการจัดการการควบคุมการแสดงภาพนิ่งที่สองและการเผยแพร่ข้อมูล ตอนนี้สิ่งนี้สามารถดึงดูดผู้ชมของคุณให้น่าสนใจได้มาก

อย่างไรก็ตามหน้าจอนำโฆษณามีความเหมาะสมอย่างยิ่งในแง่ของการทำงานขั้นสูงด้วย เนื่องจากมีการอัปเดตและการแก้ไขแบบเรียลไทม์เกี่ยวกับโฆษณาเทคโนโลยีไร้สายและพอร์ทัลซอฟต์แวร์ขั้นสูง ไม่มีทางที่คุณจะพลาดผู้ชมอัจฉริยะที่กำหนดเป้าหมายที่นี่ ด้วยเหตุนี้คุณจึงสามารถทำการเปลี่ยนแปลงได้ทันทีตามความต้องการในการกำหนดเป้าหมายของคุณและทำให้หน้าจอ LED พร้อมใช้งานตลอดเวลา

อันไหนดีกว่ากัน?

โดยรวมแล้วหากเราพูดถึงหน้าจอ LED ทั้งสองแบบที่แตกต่างกันและเปรียบเทียบประสิทธิภาพของพวกเขาก็ยากที่จะระบุได้ว่าแบบใดดีกว่าหน้าจออื่น เหตุผลง่ายๆก็คือความสะดวกในการใช้งานที่แตกต่างกันทั้งคู่สามารถให้บริการเราได้ ตอนนี้ไม่ว่าคุณจะใช้หน้าจอโปสเตอร์หรือโฆษณาทั้งสองแบบก็มีการแสดงผลกราฟิกที่โดดเด่นและน่าสนใจ

แต่ถ้าเราพูดถึงการใช้งานหน้าจอโปสเตอร์ led เป็นที่ต้องการสำหรับโซลูชันการโฆษณาแบบ LED อิสระทั้งในร่มและกลางแจ้ง ในทางกลับกันหน้าจอโฆษณานำเสนอในหลายขนาด (ตามคำสั่งซื้อ) และเหมาะอย่างยิ่งที่จะทำให้ผู้ชมจำนวนมากขึ้น

สุดท้าย

การกำหนดตัวเลือกที่ดีกว่านั้นขึ้นอยู่กับความต้องการโฆษณาของคุณและจำนวนผู้ชมที่คุณต้องการกำหนดเป้าหมาย และเมื่อได้ข้อยุติแล้วจะไม่มีอะไรหยุดคุณจากการดึงดูดผู้ชมของคุณด้วยกราฟิกที่โดดเด่นของหน้าจอ LED

หน้าจอ LED โปสเตอร์ versus หน้าจอ LEDโฆษณาทั่วไป

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ledasean.com