จอ LED ราคา: อะไรคือจอLED ป้ายไฟวิ่ง

จอ LED ราคา

จอ LED ราคา

จอ LED เป็นจอแสดงผลแบบแบนซึ่งประกอบด้วยแผงโมดูล JLED ขนาดเล็กและใช้เพื่อแสดงข้อมูลต่างๆเช่นข้อความรูปภาพวิดีโอสัญญาณภาพ ฯลฯ จอ LED ราคา

LED, ไดโอดเปล่งแสง (ตัวย่อไดโอดเปล่งแสง) เป็นไดโอดที่ทำจากสารประกอบของแกลเลียม (Ga) และสารหนู (As) ฟอสฟอรัส (P) ไนโตรเจน (N) และอินเดียม (In) โดยควบคุมการแสดงไดโอดเปล่งแสงจากเซมิคอนดักเตอร์ เมื่อผสมแล้วจะปล่อยแสงที่มองเห็นได้และสามารถนำมาใช้ทำไดโอดเปล่งแสงได้ ในวงจรและเครื่องมือในรูปแบบของแสงหรือส่วนประกอบของข้อความหรือจอแสดงผลแบบดิจิตอล ไดโอด arsenide ฟอสฟอรัสและแกลเลียมเปล่งแสงสีแดงไดโอดเจอร์เมเนียมฟลูออไรด์เปล่งแสงสีเขียวไดโอดซิลิคอนคาร์ไบด์เปล่งแสงสีเหลืองและไดนาโมแกลเลียมไนไตรด์ในอินเดียออกสีน้ำเงิน จอ LED ราคา


จอ JLED

จอ LED, หน้าจอ LED, ไฟ LED, ป้ายไฟวิ่งจอ LED
หน้าจอ jLED, หน้าจอ LED โฆษณา, จอแสดงผลอิเล็กทรอนิกส์ ขนาดของโมดูล

160mm * 160mm

ขนาดของโมดูล 256mm * 128 มม ขนาดของโมดูล

90mm * 90mm
ไดเรกทอรี

1 Background / ประวัติ

ข้อดี 2 ข้อ

3พารามิเตอร์

4หมวด

5 Performance / ผลการปฏิบัติงาน▪สดใสมาก
▪จอแสดงผลขนาดใหญ่ คุณสมบัติผลิตภัณฑ์6 Features / คุณลักษณะ7 ข้อดีทางเทคนิคโครงร่างโมดูลตาข่าย▪โครงการแสงเดี่ยวโซลูชัน Patch▪สติกย่อยพื้นผิว
8 ฟังก์ชั่น 9 ข้อกำหนดทางเทคนิค พิกเซลออกจากอัตราการควบคุม ▪โทนสีเทา ▪ระดับความสว่าง การเปลี่ยนแปลงที่ไม่ใช่เชิงเส้นสีเทา ▪วิธีการขับขี่10 การป้องกันมลพิษ11 วิธีการติดตั้ง▪การติดตั้ง Mosaic▪แขวนติดตั้ง▪ติดตั้งบนผนัง▪การติดตั้งบนชั้นดาดฟ้า▪การติดตั้งคอลัมน์
12 คำถามที่พบบ่อย ▪แหล่งจ่ายไฟฟ้าสถิตย์ ▪ความล้มเหลวในการจ่ายไฟฟ้าสถิต ▪มาตรการป้องกันไฟฟ้าสถิต ▪การขนส่งและบรรจุภัณฑ์ 13 ที่ดีที่สุดในโลก
14 ข้อควรระวัง 15การกระจายความร้อน  16 คะแนนสำหรับการซื้อ ง17การออกแบบ  มิติ 18 การทำความสะอาด 19 พิจารณาเรื่องนี้ 20 แนวโน้มการพัฒนาในอนาคต

พื้นหลังจอแสดงผลjLED
สีส่องสว่างของ LED และประสิทธิภาพการส่องสว่างมีความเกี่ยวข้องกับวัสดุและกระบวนการที่ใช้ในการผลิตหลอดไฟหลอดไฟได้เริ่มขึ้นเพียงเพื่อให้เต็มไปด้วยแสงสีฟ้าและผงฟอสเฟอร์จะถูกเพิ่มที่ด้านหลังตามความต้องการที่แตกต่างกันของผู้ใช้สีอ่อนที่แตกต่างกันจะถูกปรับสีแดงใช้กันอย่างแพร่หลาย สีเขียว, สีฟ้า, สีเหลืองสี่ เนื่องจากแรงดันไฟฟ้า LED ทำงานต่ำ (เพียง 1.2 ~ 4.0V) สามารถใช้ความคิดริเริ่มในการส่องสว่างและมีความสว่างบางอย่างความสว่างสามารถปรับแรงดันไฟฟ้า (หรือปัจจุบัน) ตัวเองสามารถทนต่อแรงกระแทกการสั่นสะเทือนชีวิตยาว (100,000 ชั่วโมง) ดังนั้นใน ในอุปกรณ์แสดงผลขนาดใหญ่ไม่มีโหมดการแสดงผลอื่นที่ตรงกับโหมดจอแสดงผล LEDหลอด LED หรือหลอดไฟสีแดงหรือสีเขียวใช้เป็นหน้าจอสีสามสีหรือสองสีและหน้าจอแสดงผลที่ทำจากหนึ่งพิกเซลจะใช้เพื่อแสดงชิพ LED สีแดงสีเขียวและสีฟ้าหรือหลอดร่วมกันเป็นจอแสดงผลพิกเซล หน้าจอเรียกว่าหน้าจอสามสีหรือหน้าจอสีเต็มรูปแบบ หากมีเพียงสีเดียวเรียกว่าหน้าจอขาวดำหรือหน้าจอเดียวขนาดพิกเซลของหน้าจอ LED ภายในอยู่ที่ 1.5-12 มม. มักใช้เพื่อห่อหุ้ม LED dies หลายแบบที่สามารถสร้างสีต่างๆได้และพิกเซลของจอ LED ภายนอกจะถูกรวมเข้าด้วยกัน ขนาดเป็นส่วนใหญ่ 6-41.5 มม. แต่ละพิกเซลประกอบด้วย LEDs หลายสีเดียวผลิตภัณฑ์ทั่วไปเรียกว่าหลอดพิกเซลหลอดพิกเซล 2 สีโดยทั่วไปประกอบด้วย 2 สีแดงและ 1 สีเขียวและหลอดพิกเซลสามสีมีสีแดง 1 ดวง องค์ประกอบสีเขียว 1 สีเขียว
ไม่ว่าหน้าจอสีเดียวสองสีหรือสามสีจะถูกประดิษฐ์ขึ้นด้วย LEDs ความสว่างของ LED แต่ละอันที่กำหนดพิกเซลต้องปรับเพื่อแสดงภาพความวิจิตรของการปรับคือระดับสีเทาของหน้าจอแสดงผล ยิ่งระดับสีเทายิ่งดีเท่าไหร่ภาพที่แสดงจะยิ่งเพิ่มมากยิ่งขึ้นเท่านั้นระบบการควบคุมการแสดงผลที่ซับซ้อนยิ่งซับซ้อนมากขึ้น ภาพระดับสีเทา 256 ระดับมีการเปลี่ยนสีที่นุ่มนวลในขณะที่ภาพสีเทาระดับ 16 ระดับมีการเปลี่ยนสีที่แตกต่างกัน ดังนั้นจอ LED สีจึงต้องมีระดับสีเทา 256 ถึง 4096
การเรืองแสง LED ที่ใช้กับจอแสดงผลมีรูปแบบดังนี้:
1 หลอด LED ส่องสว่าง (หรือหลอดเดียว) โดยทั่วไปประกอบด้วยชิป LED เดียวสะท้อนถ้วยโลหะแอโนดแคโทดโลหะ outsourcing มีแสงเน้น epoxy เปลือกเรซิน สามารถใช้โคมไฟเดี่ยวได้มากกว่าหนึ่งสี (สีที่ต่างกัน) เพื่อสร้างพิกเซลพื้นฐานเนื่องจากความสว่างสูงจึงมักใช้ในการแสดงกลางแจ้ง2 โมดูล LED dot matrix ประกอบด้วยเวเฟอร์จำนวนหนึ่งเพื่อสร้างเมทริกซ์เปล่งแสงที่ห่อหุ้มไว้ในเปลือกพลาสติกที่มีเรซินอีพ็อกซี่ เหมาะสำหรับการขับขี่แบบแถวและแบบสแกนง่ายในการแสดงผลที่มีความหนาแน่นสูงและอื่น ๆ สำหรับการแสดงผลภายในอาคาร3 ไฟ SMD ประเภท LED (หรือ SMD LED) คือหลอดไฟ LED ที่ปล่อยออกมาในรูปแบบของการบัดกรีสามารถใช้สำหรับการแสดงผลแบบเต็มจอสีในร่มสามารถบรรลุการบำรุงรักษาแบบจุดเดียวและเอาชนะปรากฏการณ์โมเสคได้อย่างมีประสิทธิภาพ
ความสามารถในการนำเสนอของ Led
1. การยืดตัวของพื้นที่เป็นเรื่องยากที่จะทราบว่าสามารถเชื่อมต่อกับพื้นที่แอลซีดีขนาดใหญ่จอแสดงผล LED สามารถขยายได้โดยพลการ [2]2. ฟลักซ์ส่องสว่างของจอ LCD พลาสมาสลายอย่างรวดเร็วโดยทั่วไปจะใช้เวลาประมาณครึ่งปีในการทำงานและจำเป็นต้องเปลี่ยนอย่างไรก็ตามจอแสดงผล LED ไม่มีปัญหาภายใต้สภาวะการทำงานเดียวกันอย่างน้อยห้าปี 3 LED เครื่องแปรงสามารถใช้เทคโนโลยีแบบโต้ตอบเพื่อเพิ่มเครื่องแปรงเป็นสื่อโต้ตอบและปฏิสัมพันธ์ผู้ชมโฆษณาเช่นหน้าจอสัมผัสที่กำหนดเองการจัดการเมฆและอื่น ๆ4 ในผลการแสดงผล LED แสดงความสว่างสูงมุมมองที่กว้างขึ้นและความสามารถในการทำสำเนาสีที่ดีกว่าหน้าจอ LCD LED แปรงเครื่องหน้าจอโดยทั่วไปจะใช้ในสนามบินห้างสรรพสินค้าโรงแรมรถไฟความเร็วสูงรถไฟใต้ดินโรงภาพยนตร์นิทรรศการอาคารสำนักงาน ฯลฯ ลูกค้าเป้าหมายใช้จ่ายพลังงาน

พารามิเตอร์ LED

การพัฒนาอย่างรวดเร็วของความสนใจอย่างกว้างขวางของ LED จะแยกออกจากข้อดีของตัวเอง ข้อดีเหล่านี้สรุปได้ว่า: ความสว่างสูงแรงดันไฟฟ้าที่ใช้งานต่ำการใช้พลังงานต่ำขนาดใหญ่อายุการใช้งานยาวนานทนต่อแรงกระแทกและเสถียรภาพ แนวโน้มการพัฒนาของ LED มีความกว้างมากและมีการพัฒนาไปสู่ความสว่างที่สูงขึ้นทนต่อสภาพอากาศที่สูงขึ้นความหนาแน่นของการส่องสว่างที่สูงขึ้นความสม่ำเสมอของแสงที่สูงขึ้นความน่าเชื่อถือและสีเต็มรูปแบบ จอ LED มีการใช้กันอย่างแพร่หลายในการโฆษณาในสนามกีฬาการใช้งานเชิงพาณิชย์ธนาคารหลักทรัพย์บริการไปรษณีย์อาคารผู้โดยสารห้างสรรพสินค้าสถานีบริการไปรษณีย์โทรคมนาคมสถาบันการตรวจสอบโรงเรียนภัตตาคารโรงแรมบันเทิงเป็นต้น Propaganda, 2013 Universiade UNILUMIN ใช้หน้าจออาคาร Umesh25 เพื่อการถ่ายทอดสดอย่างละเอียดและราบรื่นเทคโนโลยีการสแกนแบบสแตติกจะใช้วิธีการสแกนสลักแบบคงที่ซึ่งเป็นไดรฟ์พลังงานสูงเพื่อรับประกันความสว่างของแสงอย่างเต็มที่การปรับความสว่างอัตโนมัติพร้อมการปรับความสว่างอัตโนมัติสามารถบรรลุผลการเล่นที่ดีที่สุดในสภาพแวดล้อมที่มีความสว่างแตกต่างกันได้ LED จอแสดงผลในขณะที่รักษาความสว่าง, นอกจากนี้ยังมีข้อเสียคือในวันที่ฝนตกจอ LED หลังจากฝนเปียกดวงตาของคนที่อยู่ใกล้กับการแสดงผลเป็นเวลานานจะง่ายมากที่จะทำให้เกิดโรคตามีน้ำตามลพิษทางแสงนี้จอ LED เป็น เทคโนโลยีการปกป้องสิ่งแวดล้อมควรคำนึงถึงผลกระทบจากแสงสว่างต่อจิตใต้สำนึกของผู้คนและไม่ให้เกิดความสว่างมากเกินไปการนำวงจรนำไฟฟ้าขนาดใหญ่ที่นำเข้ามาใช้อย่างเต็มรูปแบบได้เพิ่มความน่าเชื่อถือและความง่ายในการแก้บั๊กและการบำรุงรักษาประสิทธิภาพของจอ LED ดีกว่า:
1) ความสว่างสูงเมื่อดวงอาทิตย์สาดส่องโดยตรงบนพื้นผิวของหน้าจอในระยะมองเห็นได้จะสามารถมองเห็นเนื้อหาของจอแสดงผลได้อย่างชัดเจนการควบคุมสีเทาที่ยอดเยี่ยมด้วยการควบคุมระดับสีเทา 1024-4096 สีของหน้าจอเป็นสี 16.7M หรือมากกว่าสีสันสดใสและสดใสและมีผลสมจริง

2) เทคโนโลยีการสแกนแบบสแตติกโดยใช้โหมดสแกนสลักแบบสถิตและไดรฟ์พลังงานสูงรับประกันความสว่างได้เต็มที่

3) การปรับความสว่างอัตโนมัติด้วยฟังก์ชั่นปรับความสว่างอัตโนมัติคุณจะได้รับผลการเล่นที่ดีที่สุดในสภาพแวดล้อมที่มีความสว่างแตกต่างกัน

4) การใช้วงจรรวมขนาดใหญ่นำเข้าได้เพิ่มความน่าเชื่อถือและความง่ายในการแก้จุดบกพร่องและการบำรุงรักษา

5) การประมวลผลภาพดิจิตอลขั้นสูงเทคโนโลยีการกระจายการสแกนเทคโนโลยีการแสดงผล LCD ความละเอียดสูง BSV, การออกแบบโมดูลาร์ / ไดรฟ์แบบคงที่ในปัจจุบัน, การปรับความสว่างอัตโนมัติ, พิกเซลสีทึบสว่าง, กรอบภาพที่ชัดเจน, ไม่มีการกระวนกระวายใจและเงา, ป้องกันการบิดเบือน วิดีโอภาพเคลื่อนไหวกราฟิกข้อความรูปภาพและการแสดงข้อมูลอื่น ๆ การแสดงผลเครือข่ายการควบคุมระยะไกล
สีของ LED จะแตกต่างจากกระบวนการของการผลิต LED และโฟตอนที่มีพลังงานแตกต่างกันสามารถสร้างได้โดยที่ความยาวคลื่นของแสงที่ปล่อยออกมาจาก LED นั่นคือสเปกตรัมหรือสีสามารถควบคุมได้
1 ประวัติวัสดุ LED ที่ใช้เป็นสารหนู (As), แกลเลียม (GA) ลดลง PN ทางแยกข้างหน้าแรงดันไฟฟ้า (VF, สามารถเข้าใจได้เป็นเบาหรือแรงดันไฟฟ้า) เป็น 1.424V แสงที่ปล่อยออกมาจากคลื่นอินฟราเรด . 2 วัสดุอื่นที่ใช้กันทั่วไปสำหรับฟอสฟอรัส LED (P), แกลเลียม (GA) ลดลง PN ทางแยกข้างหน้าแรงดันไฟฟ้าของ 2.261V แสงที่ปล่อยออกมาไฟเขียว 3 ในอัตราร้อยละของทั้งสองวัสดุที่ใช้ในช่วงต้นของวัสดุอุตสาหกรรม LED GaAs1-xPx โครงสร้าง Tu สามารถผลิตได้ในทางทฤษฎีจากแสงอินฟราเรดถึงความยาวคลื่นใด ๆ ในช่วงที่ไฟ LED สีเขียวห้อย X หมายถึงฟอสฟอรัสธาตุแทนสารหนู Keyiqueding สีความยาวคลื่น LED ทั่วไปผ่าน PN แรงดันไฟฟ้าชุมทางลดลง ตามแบบฉบับของ GaAs0.6P0.4 ไฟ LED สีแดง, GaAs0.35P0.65 ไฟ LED สีส้ม, GaAs0.14P0.86 LED สีเหลืองหรือชอบ ตั้งแต่การผลิตโดยใช้แกลเลียมสารหนูฟอสฟอรัสสามองค์ประกอบเหล่านี้เรียกว่าสามไฟ LED หลอดเปล่งองค์ประกอบ กาน (แกลเลียมไนไตรด์) ไฟ LED สีฟ้า, GAP ไฟ LED สีเขียวและ GaAs LED อินฟราเรด LED ที่รู้จักกันเป็นองค์ประกอบที่สอง และเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดที่มีการผสมกับอลูมิเนียม (AL), สี่องค์ประกอบ AlGaInN แคลเซียมวัสดุ (Ca), อินเดีย (ใน) และไนโตรเจน (N) สำหรับการผลิตธาตุทั้งสี่สี่องค์ประกอบ LED สามารถครอบคลุมทุกส่วนที่มองเห็นและรังสี

อัลตราไวโอเลต ช่วงของคลื่นแสง
จอLED – ลูกปัดไฟ4 ความเข้มของการส่องสว่างสามารถวัดได้เป็นหน่วย Lux (Lux Lux), ฟลักซ์ส่องสว่าง (Lumen Lumen), หน่วยความเข้มของการส่องสว่าง (Candle power)5 1CD (แสงเทียน) หมายถึงความเข้มของแสงที่ปล่อยออกมาจากวัตถุเปล่งแสงทั้งหมดที่อุณหภูมิของจุดเยือกแข็งแพลทินัมต่อปริมาตร 1/60 ของตารางเซนติเมตร (ก่อนหน้านี้เรียกว่าเทียนปลาวาฬที่มีเส้นผ่าศูนย์กลาง 2.2 ซม. และมีมวล 75.5 กรัมการเผาไหม้ 7.78 g / h ความสูงของเปลวไฟ 4.5 ซม. ความเข้มของการส่องสว่างในทิศทางแนวนอน)6 1Lm (Lumens) หมายถึงฟลักซ์ส่องสว่างของ canon 1 CD ในเครื่องบินที่มีระยะ 1 ซม. และมีพื้นที่ 1 ตารางเซนติเมตร7 1Lux หมายความว่าฟลักซ์ส่องสว่างของ 1 ลิตรกระจายทั่วพื้นที่ 1 ตารางเมตร
8 ร่างกายที่ส่องสว่างทั่วไปที่ใช้งานจะใช้ความเข้มของแสงแผ่นแสงเทียนเช่นซีดีหลอดไส้ ฯลฯ ประเภทการสะท้อนหรือการแทรกซึมของวัตถุใช้ฟลักซ์ส่องสว่างหน่วย L เช่นโปรเจคเตอร์ LCD ฯลฯ และหน่วย Lux Lux มักใช้ในการถ่ายภาพและสาขาอื่น ๆ . หน่วยวัดทั้งสามหน่วยมีจำนวนเท่ากัน แต่ต้องเข้าใจจากมุมมองที่ต่างกัน ตัวอย่างเช่นถ้าโปรเจคเตอร์แอลซีดีมีความสว่าง (luminous flux) ถึง 1600 ลูเมนและการฉายภาพไปยังหน้าจอสะท้อนทั้งหมดคือ 60 นิ้ว (1 ตร.ม. ) แสงสว่างของมันคือ 1600 ลักซ์โดยสมมติว่าแสงออกจากแหล่งกำเนิดแสง 1 เป็นเซนติเมตรพื้นที่ของเต้าเสียบไฟ 1 ตารางเซนติเมตรและความเข้มของการส่องสว่างของเต้าเสียบไฟ 1,600 ซีดี โปรเจ็กเตอร์ LCD ที่แท้จริงจะลดลงอย่างมากเนื่องจากความสูญเสียของการกระจายแสงการสูญเสียการสะท้อนหรือการส่งผ่านฟิล์มและการกระจายแสงที่ไม่สม่ำเสมอโดยทั่วไปประสิทธิภาพ 50% เป็นสิ่งที่ดี9 ในการใช้งานจริงการคำนวณความเข้มของแสงมักใช้ในหน่วยข้อมูลที่ค่อนข้างง่ายในการแม็ปหรือเปลี่ยนทิศทาง จอLED สำหรับการใช้งานทั่วไปของการใช้งานส่องสว่าง CD / ตารางเมตรนี้เป็นหน่วยของความเข้มส่องสว่างและพารามิเตอร์เสริมด้วยมุมของการสังเกตซึ่งเทียบเท่ากับพื้นผิวของหน้าจอหน่วยความสว่างลักซ์; ค่านี้ไปยังพื้นที่แสดงผลที่มีประสิทธิภาพของร่างกายหน้าจอ คูณด้วยความเข้มการปล่อยของร่างกายทั้งหมดของหน้าจอเป็นมุมที่ดีที่สุดในมุมมองของหน้าจอสมมติเข้มการส่องสว่างของแต่ละพิกเซลในพื้นที่อย่างต่อเนื่องที่สอดคล้องกันค่านี้ยังถือได้ว่าเป็นหน้าจอทั้งหมดของฟลักซ์ จอLED ทั่วไปทั่วไปต้องมีความสว่างถึง 4000CD / square meters หรือมากกว่าเพื่อให้ได้ภาพที่ชัดเจนภายใต้แสงแดด ธรรมดา LED ในร่มความสว่างสูงสุด 700 ~ 2000 CD / ตารางเมตร LED เข้มการส่องสว่างในซีดีแผ่นเดียวเป็นหน่วยที่มีพารามิเตอร์มุมมอง, LED ความเข้มส่องสว่างและสีไม่ได้เรื่อง ความเข้มของการส่องสว่างของหลอดเดียวแตกต่างกันไปจากหลาย mCDs ถึง 5,000 mCDs ความเข้มปล่อยแสงของผู้ผลิต LED จะได้รับในไฟ LED หมายความว่าอย่าง 20mA ปัจจุบันจุดของความเข้มสูงสุดของมุมการปล่อยของมุมมองและตำแหน่งกลางที่เหมาะสม รูปร่างของเลนส์ด้านบนเมื่อ LED ถูกบรรจุและตำแหน่งของชิป LED จากเลนส์ด้านบนจะกำหนดมุมมองภาพ LED และการกระจายความเข้มของแสง โดยทั่วไปเดียวกัน LED มุมมองขนาดใหญ่ที่มีขนาดเล็กความเข้มส่องสว่างสูงสุดลักซ์ส่องสว่าง แต่สะสมสาม

มิติพื้นผิวครึ่งวงกลมทั้งหมด
10 เมื่อไฟจอ LED หลายดวงถูกปล่อยออกมาในลักษณะปกติและสม่ำเสมอทรงกลมที่เรืองแสงจะทับซ้อนกันซึ่งส่งผลให้เกิดการกระจายตัวของความเข้มของการส่องสว่างของระนาบเรืองแสงทั้งชุด เมื่อคำนวณความเข้มของการส่องสว่างในการแสดงผลตามมุมมอง LED และความหนาแน่นของการแผ่รังสี LED ค่าความเข้มส่องสว่างสูงสุดที่ผู้ให้บริการจะคูณด้วย 30% ถึง 90% เนื่องจากความเข้มแสงเฉลี่ยของหลอดเดียว 11 อายุการส่องสว่างของ LED ทั่วไปยาวมากผู้ผลิตมีการทำเครื่องหมายโดยทั่วไปเป็นมากกว่า 100,000 ชั่วโมงที่เกิดขึ้นจริงควรให้ความสนใจกับความสว่างของวงจรการสลายตัวของ LED เช่นที่สุดของหลอด UR สีแดงที่ใช้สำหรับไฟท้ายรถหลังจากโหลไปหลายสิบชั่วโมงหลังจากความสว่าง เพียงครึ่งเดียวของต้นฉบับ ระยะเวลาสลายตัวของความสุกสว่างมีส่วนเกี่ยวข้องกับกระบวนการผลิตวัสดุ LED อย่างมากโดยทั่วไปควรใช้ไฟ LED สี่ชิ้นที่มีการสลายความสว่างที่ช้าลงเมื่อเงื่อนไขทางเศรษฐกิจอนุญาต
12 สีขาวมีส่วนผสมของสีแดงเขียวและน้ำเงินเมื่อความสว่างของสีเขียวเท่ากับ 69% ความสว่างของสีแดงเป็น 21% และความสว่างของสีฟ้าเท่ากับ 10% ตามนุษย์รู้สึกว่าขาวบริสุทธิ์หลังจากผสม . อย่างไรก็ตามสี RGB พิกัดของสีแดงสีเขียวและสีน้ำเงินของ LED ไม่สามารถเข้าถึงผลกระทบแบบเต็มรูปแบบของโครมาโตกราฟีได้เนื่องจากกระบวนการและเหตุผลอื่น ๆ การควบคุมสีหลักรวมถึงความสว่างของสีหลักที่ลำเอียงเพื่อให้ได้แสงสีขาวซึ่งเรียกว่าการจับคู่สี 13 เมื่อจับคู่สีสำหรับจอ LED แบบเต็มสีเพื่อให้ได้ความสว่างที่ดีที่สุดและต้นทุนต่ำสุดควรเลือกอุปกรณ์ LED ที่มีความเข้มของการแผ่รังสีหลักสามสีประมาณ 3: 6: 1 14 สมดุลสีขาวต้องการให้สีหลักสามสียังคงเป็นสีขาวบริสุทธิ์ที่สังเคราะห์อยู่ในระดับสีเทาเดียวกัน 15 สีหลักสีหลัก 16 สีหลักหมายถึงสีพื้นฐานที่สามารถสังเคราะห์สีต่างๆได้ สีหลักในเฉดสีของแสงมีสีแดงเขียวและน้ำเงิน หากมีการเบี่ยงเบนในสีหลักพื้นที่ที่สามารถสังเคราะห์สีจะลดลงและรูปสามเหลี่ยมในตารางสเปกตรัมจะลดลงจากมุมมองภาพสีจะไม่เพียงลำเอียงเท่านั้น แต่ยังอุดมไปด้วย

หมวดหมู่ที่นำเสนอ
มีหลายประเภทของจอ jLED ซึ่งโดยทั่วไปจะแบ่งได้ดังต่อไปนี้: [5]
(1) ตามการใช้งานของสิ่งแวดล้อมแบ่งออกเป็นอาคารกลางแจ้งและกึ่งกลางอาคาร พื้นที่หน้าจอในร่มมักมีตั้งแต่น้อยกว่า 1 ตารางเมตรจนถึงมากกว่า 10 ตารางเมตรจอ LED ในร่มใช้ในสภาพแวดล้อมภายในอาคารจอแสดงผลชนิดนี้มีความสว่างปานกลางมุมมองขนาดใหญ่ระยะใกล้เคียงสีผสมน้ำหนักเบาและความหนาแน่นสูงเหมาะสำหรับการชมที่ใกล้ชิด . พื้นที่หน้าจอโดยทั่วไปอยู่ห่างจากพื้นที่ไม่กี่ตารางเมตรหรือหลายร้อยหรือหลายร้อยตารางเมตรความหนาแน่นของจุดที่ค่อนข้างต่ำ (ส่วนใหญ่เป็น 2500-10000 จุดต่อตารางเมตร) และความส่องสว่างอยู่ที่ 5500-8500 ซม. / ตร.ม. (ทิศทางแตกต่างกันและความต้องการความสว่างต่างกัน) และอาจอยู่ในที่แสงแดด ใช้ภายใต้สภาวะทางไกลระยะทางในการมองเห็นห่างออกไปเพียงไม่กี่เมตรตัวหน้าจอมีลมและความต้านทานต่อฝนและความสามารถในการป้องกันฟ้าผ่าได้ดี หน้าจอกึ่งกลางกลางแจ้งตั้งอยู่ระหว่างกลางแจ้งและในบ้านและมีความสว่างสูงสามารถนำไปใช้งานกลางแจ้งได้ภายใต้แสงแดดโดยตรงหน้าจอมีระดับการปิดผนึกโดยทั่วไปภายใต้ชายคาหรือในหน้าต่าง

(2) แบ่งเป็นสีเดี่ยวสองสีและสีสามสี (เต็มสี) ตามสี แสงวัสดุเปล่งแสงสีเดียวหมายถึงการแสดงผลของเพียงหนึ่งสีมากกว่าสีแดงเดียวก็อาจจะใช้ในโอกาสพิเศษบางอย่างสีเหลืองสีเขียว (เช่นงานศพ) จอแบบ Dual LED สีแดงและสีเขียวไฟ LED 256 จอแสดงผลสองสีสีเทาอาจแสดง 65,536 สี (หน้าจอสีสามารถแสดงสีแดง, สีเขียว, สีเหลือง 3 สี) จอแสดงผล LED สีเต็มรูปแบบประกอบด้วยไฟ LED สีแดงสีเขียวและสีน้ำเงินที่แสดงสมดุลสีขาวและสี 16,777,216 สี

(3) Synchronous และ Asynchronous ตามการควบคุมหรือการใช้งาน หมายถึงโหมดการซิงโครการดำเนินงานของจอ LED เป็นอย่างมากเหมือนกันกับจอคอมพิวเตอร์ก็เป็นอัตราการปรับปรุงอย่างน้อย 30 ฟิลด์ / คอมพิวเตอร์เครื่องที่สองที่สอดคล้องกันภาพแผนที่บิตเวลาจริงบนหน้าจอของมะเดื่อซึ่งโดยปกติจะมีหน้าจอสีแบบหลายชั้น ความสามารถในการบรรลุประสิทธิภาพในการโฆษณามัลติมีเดีย หมายถึงหน้าจอไม่ตรงกันโหมด LED และมีการเล่นอัตโนมัติความจุข้อความแก้ไขและไม่ใช่ภาพชั้นบน PC ผ่านอินเตอร์เฟซพอร์ตอนุกรมไปยังหน้าจอ LED เข้าหรือเครือข่ายอื่น ๆ และจากนั้นจะแสดงหน้าจอโดยไฟ LED ออกโดยทั่วไปทำไม่ได้เต็มไปด้วยฝุ่น ความสามารถในการแสดงผลระดับที่ใช้เป็นหลักในการแสดงข้อมูลข้อความสามารถเป็นระบบเครือข่ายแบบมัลติสกรีน.

(4) แบ่งตามความหนาแน่นของพิกเซลหรือเส้นผ่านศูนย์กลางพิกเซล
เนื่องจากโมดูลจอ LED ที่ใช้ในหน้าจอภายในอาคารมีขนาดสม่ำเสมอมากขึ้นแบ่งตามขนาดเส้นผ่านศูนย์กลางพิกเซลของพิกเซล: ∮ 3.0mm 62500 พิกเซล / ตารางเมตร∮ 3.75mm 44321 พิกเซล / ตารางเมตร∮ 5.0mm 17222 พิกเซล / ตา

จุดพิกเซลบนพื้นผิวในอาคาร:
P1.58 400689 พิกเซล / ตร.ม. P1.9 277000 คะแนน / ตร.ม. P2.0 250000 คะแนน / ตร.ม. P2.5 160000 คะแนน / ตารางเมตร
P3 111111 คะแนน / ตรม P4 62500 คะแนน / ตรม P5 40000 คะแนน / ตรม P6 27,777 พิกเซล / ตร.ม. P7.62 17222 พิกเซล / ตร.ม. P8 15625 คะแนน / ตรม P10 10,000 พิกเซล / ตร.ม. เส้นผ่าศูนย์กลางพิกเซลหน้าจอกลางแจ้งและจำนวนพิกเซล P10 10,000 พิกเซล / ตร.ม. P12.5 6400 พิกเซล / ตร.ม. P16 3906 คะแนน / ตรมP20 2500 พิกเซล / ตร.ม. P25 1600 คะแนน / ตรม P31.25 1024 พิกเซล / ตร.ม.
(5) ตามประสิทธิภาพการแสดงผลสามารถแบ่งออกได้
จอแสดงผลวิดีโอ: จอแสดงผลสีเต็มรูปแบบโดยทั่วไป การแสดงข้อความ: โดยทั่วไปจะมีหน้าจอสีเดียว จอแสดงผลกราฟิก: จอแสดงผลแบบ dual-color โดยทั่วไป จอแสดงผลตลาด: จอแสดงผลสีดิจิตอลหรือสีเดียวโดยทั่วไป
(6) กดอุปกรณ์แสดงผลสามารถแบ่งออกได้
จอแสดงผลดิจิตอล LED: อุปกรณ์แสดงผลเป็นหลอดดิจิทัล 7 ส่วนเหมาะสำหรับการทำหน้าปัดนาฬิกาหน้าจออัตราดอกเบี้ยและหน้าจอแสดงผลดิจิทัล จอแบบ LED dot-matrix: อุปกรณ์แสดงผลเป็นโมดูลการแสดงผลแบบดอทเมอร์ประกอบด้วยไดโอดเปล่งแสงที่จัดเรียงกันอย่างเสมอเหมาะสำหรับการเล่นข้อความและข้อมูลภาพ จอวิดีโอ LED: อุปกรณ์แสดงผลประกอบด้วยไดโอดเปล่งแสงจำนวนมากและสามารถแสดงภาพวิดีโอภาพเคลื่อนไหวและไฟล์วิดีโออื่น ๆ ได้ จอ LED ทั่วไป: โครงสร้างเหล็กใช้สำหรับติดตั้งจอแสดงผลในตำแหน่งเดียว คนทั่วไปเป็นหน้าจอ LED ขนาดใหญ่กลางแจ้งขนาดใหญ่และหน้าจอแบบ LED สีเดียวและสองสีที่ติดตั้งอยู่บนผนังเพื่อเผยแพร่ข้อมูลบนรถไฟ
จอ LED เช่า: ในขณะที่ออกแบบแผนก R & D คำนึงถึงว่าหน้าจอมักจะใช้สำหรับการติดตั้งและถอดอุปกรณ์ออกดังนั้นตู้ด้านซ้ายและด้านขวาจึงใช้การเชื่อมต่อแบบล็อคอย่างรวดเร็วพร้อมกับฟังก์ชั่นตำแหน่งเพื่อให้ตำแหน่งตู้ทั้งหมดถูกต้องภายใน 10 วินาทีของการติดตั้ง . หน้าจอเช่าใช้เป็นหลักสำหรับการแสดงบนเวทีสถานที่จัดงานแต่งงานและเทศกาลฤดูใบไม้ผลิขนาดใหญ่
(7) ตามทิศทางการพัฒนาสามารถแบ่งออกได้ ได้รับการใช้กันอย่างแพร่หลาย “การโฆษณาชนิดสื่อแสดงผล”: แบนเนอร์บนจอแสดงผลสีเดียวประตูจอแสดงผลสีเต็มรูปแบบบนพื้นผิวสี่เหลี่ยมโฆษณาส่วนใหญ่; “จอแสดงผลอุตสาหกรรม” ที่เพิ่มขึ้นอย่างเงียบ ๆ : สำหรับระบบควบคุมแบบกระจายเช่น PLC \ DCS หน้าจอแสดงผลเสริมเช่นความเร็วในการแสดงอัตราการไหลอุณหภูมิความดัน ฯลฯ


ประสิทธิภาพของจอ LED
จอ LED สว่างมาก
เมื่อเทียบกับประสิทธิภาพการส่องสว่างของสีแดง Gaasp ช่องว่าง LED A1GaAsLED มีประสิทธิภาพการส่องสว่างสูงกว่าพื้นผิวโปร่งใสต่ำ (TS) A1GaAs LED (640nm) อยู่ใกล้กับ 10lm / w 10 ครั้งมากกว่าสีแดง Gaasp ช่องว่าง LED ขนาดใหญ่ สีเหลืองสีเขียว (560nm), สีเหลืองแกมเขียว (570nm), สีเหลือง (585nm) สีเหลืองอ่อน (590nm), สีส้ม (605nm) แสงสีแดง (625nm สีแดงเข้ม: ให้ความสว่างสูง InGaAlP LED สี Gaasp ช่องว่างประกอบด้วยเดียวกัน LED (640nm). A1GaInP LED เปรียบเทียบประสิทธิภาพการส่องสว่างที่มีพื้นผิวโปร่งใสอื่น ๆ และแหล่งกำเนิดแสง LED หลอดไส้โครงสร้างการ InGaAlP LED ประสิทธิภาพการส่องสว่างดูดซับสารตั้งต้น (AS) เป็น 101m / w ของพื้นผิวโปร่งใส (TS) ของ 201m / w, 590 ช่วงความยาวคลื่น -626nm กว่าประสิทธิภาพการส่องสว่าง Gaasp ช่องว่าง LED เป็น 10-20 ครั้งสูงกว่าใน 2-4 ครั้งสูงกว่าช่วงความยาวคลื่น 560-570 Gaasp ช่องว่าง LED ให้ความสว่างสูงสีฟ้า InGaN LED และแสงสีเขียว, สีฟ้าช่วงความยาวคลื่นของ 450-480nm, สีฟ้าสีเขียว 500 นาโนเมตรสีเขียว 520 นาโนเมตร; ประสิทธิภาพลูเมนของพวกเขา 3-151m w / LED ความสว่างสูงประสิทธิภาพการส่องสว่างมากกว่าหลอดไส้เทปมีตัวกรอง โคมไฟหลอดไฟสามารถทดแทนภายใน 1W พลังงานและสามารถแทนที่หลอดไส้กับอาร์เรย์ LED ภายใน 150w พลังงาน. สำหรับการใช้งานหลายฟิลเตอร์จะขึ้นอยู่กับหลอดไส้จะให้สีแดง, สีส้ม, สีเขียวและสีฟ้าและ ULTRA- LED ความสว่างสูงจะมีสีเดียวกันวัสดุ AlGaInP และวัสดุ InGaN การผลิตส่วนใหญ่ของความสว่างสูง LED
, สีฟ้าและสีเขียว) ชิป LED ที่มีความสว่างเป็นพิเศษรวมกันโดยไม่มีตัวกรองยังสามารถรับสีได้หลากหลาย รวมทั้งสีแดงสีส้มสีเหลืองสีเขียวและสีฟ้าแล้วประสิทธิภาพการส่องสว่างของหลอดไฟเกินกว่าหลอดไส้และหลอดฟลูออเรสเซนต์อยู่ใกล้ ความสว่างส่องสว่างสูงกว่า 1000mcd เพื่อตอบสนองความต้องการของจอแสดงผลทุกสภาพอากาศในทุกสภาพอากาศกลางแจ้งพร้อมหน้าจอสี LED สามารถแสดงท้องฟ้าและมหาสมุทรเพื่อให้ได้ภาพเคลื่อนไหวสามมิติ รุ่นใหม่ของ LED สีแดงสีเขียวและสีน้ำเงินที่สว่างเป็นพิเศษได้รับประสิทธิภาพที่ไม่เคยมีมาก่อนและสามารถใช้จอแสดงผลแบบ spliced ​​โดยใช้เทคโนโลยี BSV LCD splicing

เพื่อให้ได้จอแสดงผลที่มีความสว่างสูงขนาดใหญ่จอ LED
จอแสดงผลขนาดใหญ่เป็นอีกตลาดใหญ่สำหรับแอพพลิเคชั่น LED ที่มีความสว่างสูงพิเศษ ได้แก่ : การแสดงผลกราฟิกข้อความและตัวเลขสีขาวดำแบบสองสีและแบบเต็มจอ การใช้งานจอ LED ต่างๆมีอยู่ในตารางที่ 2 จอภาพแบบใช้จอขนาดใหญ่แบบเดิม ๆ มักใช้หลอดไส้หลอดไฟเบอร์ออปติก, หลอดรังสีแคโทด ฯลฯ จอแสดงผลแบบ Passive มักใช้วิธี Flop ตารางที่ 3 แสดงการเปรียบเทียบสมรรถนะต่างๆที่แสดงไว้ จอ LED ถูก จำกัด ด้วยประสิทธิภาพและสีของ LED เอง วันนี้ AlGaInP, TS-AlGaAs ที่สว่างสดใส LED InGaN LEDs สามารถให้สีแดงสว่างเหลืองเขียวและน้ำเงินซึ่งตรงตามข้อกำหนดสำหรับการแสดงผลบนหน้าจอขนาดใหญ่เต็มรูปแบบ จอแสดงผล LED สามารถประกอบเป็นโครงสร้างต่างๆตามขนาดพิกเซลเส้นผ่านศูนย์กลางพิกเซลเล็ก ๆ น้อยกว่า 5 มม. แต่ละพิกเซลของจอแสดงผลขาวดำใช้หลอด LED T-1 (3/4) และแต่ละพิกเซลของจอแสดงผลสองสีมีสองสี T-1 (3/4) ไฟ LED แสดงผลแบบเต็มจอสีต้องใช้ไฟ T-1 สีแดงสีเขียวและสีน้ำเงิน 3 ดวงหรือหลอด LED T-1 (3/4) หลายชิปเป็นพิกเซล . พิกเซลขนาดใหญ่ถูกสร้างขึ้นโดยการรวมไฟ LED สีแดง, เขียวและน้ำเงินจำนวนมาก T-1 (3/4) ใช้หลอด LED สีแดง InGaN (480nm), InGaN (515nm) สีเขียวและ ALGaAs (637nm)สีหลักสามสีของจอแสดงผล LED สามารถให้สมรรถนะเต็มรูปแบบในชีวิตจริงและมีสีที่หลากหลาย ได้แก่ สีฟ้าสีเขียวสีเขียวสีแดงเป็นต้นซึ่งโดยทั่วไปจะสอดคล้องกับช่วงสีของโทรทัศน์ที่กำหนดโดยคณะกรรมการระบบโทรทัศน์ระหว่างประเทศ (NTSC)นำเสนอคุณลักษณะผลิตภัณฑ์จอแสดงผลการใช้งานที่แข็งแกร่งสีที่หลากหลาย: ประกอบด้วยสามสีหลัก (สีแดงสีเขียวสีฟ้า) กล่องหน่วยแสดงผลและ 256 สีเทาของสีแดงเขียวและน้ำเงิน 16777216 สีช่วยให้หน้าจออิเล็กทรอนิกส์แสดงสีสันที่หลากหลายอิ่มตัวสูงและสูง ความละเอียดความถี่สูงของภาพแบบไดนามิกขอบเขตของการประยุกต์ใช้: สี่เหลี่ยมรัฐบาลสแควร์สันทนาการศูนย์ธุรกิจที่คึกคักข้อมูลประชาสัมพันธ์ปล่อยบัตรถนนพาณิชย์สถานีรถไฟสนามกีฬา (UNILUMIN Universiade) และอื่น ๆคุณลักษณะดิสเพลย์ที่นำเสนอ

เมื่อเทียบกับจอแสดงผลเทอร์มินอลขนาดใหญ่อื่น ๆ LED ส่วนใหญ่มีลักษณะดังต่อไปนี้:1. ความสว่างสูง: ความสว่างของจอ LED กลางแจ้งมากกว่า 8000mcd / m2 ซึ่งเป็นจอแสดงผลขนาดใหญ่ที่สามารถใช้งานได้กลางแจ้งในทุกสภาพอากาศความสว่างของจอ LED ภายในอาคารมีมากกว่า 2000mcd / m22 ชีวิตยาว: ชีวิต LED ได้ถึง 100,000 ชั่วโมง (สิบปี) หรือมากกว่าพารามิเตอร์นี้โดยทั่วไปหมายถึงชีวิตการออกแบบความสว่างเป็นสีดำ;3มุมมองภาพขนาดใหญ่: มุมมองภาพในร่มสูงกว่า 160 องศาและมุมมองกลางแจ้งสูงกว่า 120 องศา ขนาดของมุมมองภาพขึ้นอยู่กับรูปทรงของ LED light emitting diode 4 พื้นที่หน้าจอสามารถมีขนาดใหญ่หรือเล็กมีขนาดเล็กเป็นน้อยกว่าตารางเมตรมีขนาดใหญ่เป็นหลายร้อยหลายพันตารางเมตร;5, ง่ายต่อการติดต่อกับคอมพิวเตอร์ซอฟต์แวร์สนับสนุนหลากหลาย

ประเภทหน้าจอ ความได้เปรียบ            ข้อบกพร่อง
 ผนังทีวี สีเต็มพื้นที่ขนาดใหญ่ หน้าจอมีความรู้สึกของการแยกความสว่างต่ำไม่ใช้กลางแจ้งแตกต่างสีขนาดใหญ่ค่าใช้จ่ายสูง
  แผนพีดีพี สีสันที่ละเอียดอ่อน พื้นที่ขนาดเล็กความสว่างต่ำและอายุการใช้งานสั้น
  เครื่องฉาย        สีสันที่ละเอียดอ่อน ความสว่างต่ำไม่สามารถใช้กลางแจ้งได้รับแสงที่ไม่สม่ำเสมอ

คุณลักษณะและคุณสมบัติการจอ JLED สมาร์ท Blu-ray

จอแสดงผลอัจฉริยะ Blu-ray ใช้ ASIC เช่นเดียวกับ Avago HCMS-29XX สมาร์ทแสดงสีเหลือง, สีส้ม, สีแดงและสีเขียวผลิตภัณฑ์และมีแพคเกจขนาดและ pinout เป็นชุด HCMS-29XX เมทริกซ์ 5×7 ของอินเทอร์เฟซ เหล่านี้แสดงผลเมทริกซ์ที่มีประสิทธิภาพสูงจะขับเคลื่อนด้วยชิป CMOS ที่ติดตั้งไว้ในบอร์ดจอแสดงผลแต่ละจอสามารถเชื่อมต่อโดยตรงกับไมโครโปรเซสเซอร์หรือไมโครคอนโทรลเลอร์ไม่จำเป็นต้องใช้อุปกรณ์อินเทอร์เฟซเพิ่มเติม อินเทอร์เฟซแบบอนุกรมสามารถแสดงคำที่แสดงผลได้โดยมีจำนวนเส้นเชื่อมต่อต่ำสุดและสามารถแสดงตัวอักษรโรมันและไซนัส Katakana และรูปแบบการแสดงผล 5×7 พิกเซลที่อ่านได้อย่างกว้างขวางKatakana และสัญลักษณ์อื่น ๆ ที่ผู้ใช้กำหนดหรือตัวอักษร หน้าจอสีน้ำเงินเหล่านี้ได้รับการออกแบบให้เรียงซ้อนในแนวตั้งหรือแนวนอนทำให้เหมาะสำหรับการใช้งานการแสดงผลแบบมัลติไบต์
จอแสดงผลอัจฉริยะ Blu-ray มีคุณสมบัติคล้ายคลึงกับผลิตภัณฑ์จอแสดงผลอัจฉริยะ Avago ดีไซน์เฉียบแหลมสีน้ำเงินที่มีคุณภาพสูงในขณะที่บางรุ่นมีความแตกต่างกันในตัวเช่นเดียวกับการแสดงสมาร์ทอื่น ๆ สมาร์ทบลูเรย์ยังใช้ระบบไฟฟ้าสองระบบแยกกันซึ่งหนึ่งในนั้นใช้เพื่อขับเคลื่อนตรรกะการแสดงผลและอีกเครื่องหนึ่งเพื่อให้มีไฟ LED สำหรับจอแสดงผล การใช้ระบบไฟฟ้าสองระบบสามารถรักษาความบริสุทธิ์ของวงจรไฟลอจิกและสามารถควบคุมแรงดันไฟฟ้าของ LED และวงจรตรรกะได้อย่างอิสระแรงดันไฟ LED สามารถเปลี่ยนแปลงได้ตั้งแต่ 0V ถึง 5.5V โดยไม่มีผลต่อการลงทะเบียนเมทริกซ์หรือ register controlสำหรับไฟ LED สีน้ำเงินแรงดันไฟฟ้าสามารถเปลี่ยนแปลงได้จาก 4.5V ถึง 5.5V โดยไม่มีผลใด ๆ ในการรับแสงหรือมีความแตกต่างของพิกเซลที่ไม่พึงประสงค์ โดยทั่วไปแรงดันไฟฟ้าของ LED จะต้องไม่ต่ำกว่า 4.0V เนื่องจาก LED สีน้ำเงินมีแรงดันการนำไฟฟ้าสูงกว่าเทคโนโลยี GaP แบบเดิมแรงดันไฟฟ้าตรรกะสามารถเปลี่ยนแปลงได้จาก 3V เป็น 5.5V โดยไม่มีผลต่อข้อมูลที่แสดงหรือ ความเข้มของจอแสดงผลการทำงานที่ต่ำกว่า 4.5V จะส่งผลต่อระยะเวลาและระดับตรรกะถ้าน้อยกว่า 3V อาจทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในเนื้อหาของการลงทะเบียนเมทริกซ์แบบจุดและรีจิสเตอร์รีจิสเตอร์จอแสดงผลอัจฉริยะ Blu-ray มีวิธีการสองวิธีในการปรับความสว่างคือการควบคุมกระแสสูงสุดของพิกเซลและใช้การมอดูเลตความกว้างของพัลส์ฟังก์ชั่นนี้สามารถตั้งค่าได้จาก D0 ถึง D5 บิตของบล็อกควบคุม 0 ในรูป . นอกจากนี้ไม่แนะนำให้ควบคุมความสว่างของจอแสดงผลด้วยการปรับความกว้างของพัลส์แรงดันไฟฟ้าของ LED
เทคโนโลยีการนำเสนอที่ได้เปรียบการเปรียบเทียบโซลูชันสีเต็มรูปแบบในอาคารที่ใช้กันทั่วไป:
การนำเสนอเมทริกซ์เมทริกซ์โมดูลแบบดิสเพลย์
รูปแบบการออกแบบที่เก่าแก่ที่สุดที่พัฒนาขึ้นจากหน้าจอ dot matrix matrix ปลอมภายในอาคาร ข้อดี: ต้นทุนวัตถุดิบมีความได้เปรียบมากที่สุดเทคโนโลยีด้านการผลิตและการผลิตที่เรียบง่ายและมีคุณภาพคงที่ ข้อเสีย: ความสม่ำเสมอของสีที่ไม่ดีปรากฏการณ์โมเสคเป็นเรื่องที่รุนแรงมากขึ้นการแสดงผลที่ไม่ดีไฟ LED แสดงแสงแบบเดี่ยว
เพื่อแก้ปัญหาเรื่องสีของหน้าจอแบบดอทเมทริกซ์ได้มีการใช้เทคโนโลยีการแสดงผลกลางแจ้งสำหรับการอ้างอิงในขณะเดียวกันได้มีการปลูกถ่ายเทคโนโลยีพิกเซลพิกเซลกลางแจ้ง (เรียกว่าเทคโนโลยีการแบ่งปันพิกเซลเทคโนโลยีพิกเซลเสมือน) ไปที่หน้าจอแสดงผลภายในอาคาร ข้อดี: ความสม่ำเสมอของสีดีกว่าโหมดเมทริกซ์แบบจุด ข้อเสีย: ผลการผสมสีที่ไม่ดีมุมมองภาพเล็ก ๆ การรับชมในแนวนอนของความแตกต่างของสี การประมวลผลมีความซับซ้อนมากขึ้นและความต้องการป้องกันไฟฟ้าสถิตสูง ความละเอียดของพิกเซลจริงมากกว่า 10,000 จุดที่หนักขึ้นนำเสนอโซลูชันแพทช์สำหรับแสดงผล
LED SMD ใช้เป็นองค์ประกอบการแสดงผล
ข้อดี: ความสม่ำเสมอของสีมุมมองและตัวบ่งชี้ที่สำคัญอื่น ๆ เป็นตัวชี้วัดที่ดีที่สุดในการแก้ปัญหาที่มีอยู่โดยเฉพาะอย่างยิ่งการผสมสีพื้นผิวแบบสาม – ต่อ – หนึ่งจะดีมากข้อเสีย: ขั้นตอนการประมวลผลมีปัญหาและค่าใช้จ่ายสูงเกินไปนำเสนอโซลูชันพื้นผิวหน้าจอแสดงผล LED
เป็นจริงการปรับปรุงโครงการไฟเดียวและยังคงถูกสมบูรณ์ข้อดี: ในการแสดงสีสม่ำเสมอตัวบ่งชี้หลักเช่นมุมมองและโปรแกรมการติดฉลากไม่แตกต่างกันมาก แต่ค่าใช้จ่ายต่ำผลการแสดงผลดีมากและความละเอียดสามารถตามหลักวิชาได้มากกว่า 17,200
ข้อเสีย: การประมวลผลยังคงมีความซับซ้อนและความต้องการป้องกันไฟฟ้าสถิตสูง
ฟังก์ชั่นของจอ LED
1 ส่งเสริมการโปรโมตผลิตภัณฑ์และดึงดูดลูกค้า 2 เล่นร้านค้าตกแต่งปรับปรุงบทบาทของระดับองค์กร 3 เล่นบทบาทของแสงไม่เป็นทางการ4 มีบทบาทในการเผยแพร่ความรู้ (สามารถใช้ในการเล่นข้อมูลเล็ก ๆ ของผลิตภัณฑ์ของ บริษัท ความรู้ของอุตสาหกรรมที่เกี่ยวข้อง) 5 เล่นบทบาทของกระดานข่าว (โปรโมชั่น, ประกาศรับสมัครงาน) 6 มีบทบาทในบรรยากาศ ผ่านหน้าจอแสดงผลคุณสามารถเล่นสุนทรพจน์ต้อนรับจากผู้นำที่ยอดเยี่ยมและแขกต่าง ๆ ในการเยี่ยมชมคู่มือและการเฉลิมฉลองเทศกาลสำคัญต่างๆ 7 เล่นคำเตือนซึ่งมักใช้สำหรับคำแนะนำการนำทางบนท้องถนนของ LED ไม่อาจปฏิเสธได้ว่าเป้าหมายสูงสุดในการจัดตั้งป้ายโฆษณาโดยพ่อค้าคือการประชาสัมพันธ์ข้อมูลผลิตภัณฑ์ดึงดูดลูกค้าเป้าหมายและเพิ่มผลกำไรสูงสุด ป้ายโฆษณา LED เป็นตัวเลือกแรกสำหรับการโฆษณาของ บริษัท เพื่อให้บรรลุเป้าหมายนี้ตัวบ่งชี้ทางเทคนิคของ Led แสดง
นำพิกเซลจอแสดงผลออกจากอัตราการควบคุม
อัตราส่วนการควบคุมออก pixel หมายถึงสัดส่วนของหน่วยภาพ (ภาพ) ที่เล็กที่สุดในจอแสดงผลที่ผิดปกติ (out of control) มีสองโหมดของพิกเซลออกจากการควบคุม: หนึ่งเป็นจุดบอดซึ่งเป็นจุดบอดเมื่อมีความสว่างจะไม่สว่างและเรียกว่าจุดบอดที่สองคือจุดสว่างคงที่เมื่อไม่สดใสจะเสมอไป เรียกมันว่าเป็นจุดสว่าง โดยทั่วไปองค์ประกอบของพิกเซลคือ 2R1G1B (2 สีแดง 1 สีเขียวและ 1 สีฟ้าที่อธิบายไว้ด้านล่าง) ในลักษณะเดียวกัน 1R1G1B, 2R1G, 3R6G เป็นต้นและการสูญเสียการควบคุมโดยทั่วไปจะไม่เหมือนกันในพิกเซลเดียวกัน ไฟเขียวและไฟสีฟ้าทั้งหมดหมดไปพร้อมกัน แต่ตราบเท่าที่ไฟสัญญาณหนึ่งดวงไม่สามารถควบคุมได้เราคิดว่าพิกเซลนี้ไม่สามารถควบคุมได้ เพื่อความเรียบง่ายเราจะคำนวณและคำนวณหาพิกเซลที่ไม่มีการควบคุมตามสีหลักของจอ LED (เช่นสีแดงสีเขียวและสีฟ้า) และใช้ค่าสูงสุดเป็นอัตราส่วนการควบคุมออกจากหน้าจอของจอแสดงผลอัตราส่วนพิกเซลที่ไม่มีการควบคุมออกไปเป็นจำนวนพิกเซลเต็มจอเป็นสิ่งที่เราเรียกว่า “อัตราส่วนการควบคุมออกพิกเซลโดยรวม” นอกจากนี้เพื่อป้องกันไม่ให้พิกเซลควบคุมไม่ให้มุ่งเน้นในพื้นที่ใด ๆ เราขอเสนอ “อัตราส่วนการควบคุมไม่อยู่ในพิกเซลของพื้นที่” นั่นคืออัตราส่วนของจำนวนพิกเซลที่ควบคุมไม่ได้ต่อจำนวนพิกเซลพื้นที่ทั้งหมด (เช่น 10000) ในพื้นที่ 100×100 พิกเซล ตัวบ่งชี้นี้จะวัดความต้องการสำหรับ “การกระจายแบบไม่ต่อเนื่องของพิกเซลที่ไม่อยู่ในขอบเขตควบคุม” ใน “ข้อกำหนดทั่วไปสำหรับจอแสดงผลแบบ LED” SJ / T11141-2003 ซึ่งสะดวกและใช้งานง่ายจอ LED ภายในจะมีอายุ (อบเครื่อง) ก่อนที่จะออกจากโรงงานไฟ LED ที่มีพิกเซลควบคุมหมดจะได้รับการซ่อมแซมและเปลี่ยนใหม่ “อัตราการควบคุมจากพิกเซลเต็มจอ” จะถูกควบคุมภายใน 1/104 และ “ช่วงพิกเซลไม่อยู่ในการควบคุม” จะถูกควบคุม ภายใน 3/104 ไม่มีปัญหาใด ๆ แม้แต่มาตรฐานขององค์กรของผู้ผลิตรายย่อยบางรายกำหนดให้พิกเซลควบคุมไม่ให้ออกก่อนที่จะออกจากโรงงาน แต่ย่อมจะเพิ่มต้นทุนการผลิตและการบำรุงรักษาของผู้ผลิตและยืดเวลาในการจัดส่ง ในกรณีที่มีการใช้งานที่แตกต่างกันความต้องการที่แท้จริงสำหรับอัตราส่วนการควบคุมออก pixel ไม่ต่างกันโดยทั่วไปหน้าจอ LED จะใช้สำหรับการเล่นวิดีโอและการควบคุมความต้องการดัชนีภายใน 1/104 เป็นที่ยอมรับและสามารถทำได้ ถ้าใช้สำหรับการแจกจ่ายข้อมูลอักขระอย่างง่ายควรใช้ตัวบ่งชี้ในการควบคุมภายใน 12/104
นำเสนอภาพสีเทา
ระดับสีเทาเรียกอีกอย่างว่าระดับสีหรือระดับสีเทาและหมายถึงความสว่างของความสว่าง สำหรับเทคโนโลยีการแสดงผลแบบดิจิตอลระดับสีเทาเป็นปัจจัยกำหนดจำนวนสีที่แสดง โดยทั่วไประดับสีเทาที่สูงขึ้นสีที่แสดงให้มากขึ้นยิ่งทำให้ภาพมีขนาดใหญ่ขึ้นและมีแนวโน้มที่จะแสดงรายละเอียดที่มากขึ้น
ระดับสีเทาขึ้นอยู่กับจำนวนบิตการแปลง A / D ของระบบ แน่นอนชิปการประมวลผลวิดีโอระบบหน่วยความจำและระบบส่งสัญญาณต้องให้การสนับสนุนจำนวนบิตที่ตรงกัน ปัจจุบันจอ LED ในประเทศส่วนใหญ่ใช้ระบบประมวลผล 8 บิตซึ่งเป็นระดับสีเทา 256 (28) ความเข้าใจง่ายๆคือมีการเปลี่ยนแปลงความสว่าง 256 ชนิดจากสีดำเป็นสีขาว สีหลัก RGB สามสีสามารถใช้เป็นสี 256 × 256 × 256 = 16777216 ที่เรียกกันทั่วไปว่า 16 Mega colors การแสดงแบรนด์ระหว่างประเทศส่วนใหญ่ใช้ระบบประมวลผล 10 บิตนั่นคือ 1024 ระดับสีเทาและสีหลัก RGB สามสีจะมีมูลค่า 1.07 พันล้านสี
ระดับการตรวจสอบความสว่างของจอ Led
ระดับความแตกต่างของความสว่างหมายถึงระดับความสว่างของภาพที่ตามนุษย์สามารถแยกแยะออกจากที่มืดที่สุดและขาวที่สุดได้ ดังที่ได้กล่าวไว้ก่อนหน้านี้ระดับสีเทาของจอแสดงผลสูงมากและสามารถเข้าถึงได้ถึง 256 หรือ 1024 ระดับ อย่างไรก็ตามเนื่องจากความไวของสายตามนุษย์ที่มีความจำกัดความสามารถทำให้ระดับสีเทาเหล่านี้ไม่สามารถรับรู้ได้ กล่าวอีกนัยหนึ่งอาจเป็นได้ว่าหลายระดับสีเทาที่อยู่ติดกันดูเหมือนจะเหมือนกันในสายตาของมนุษย์ และกำลังแก้ปัญหาตาแตกต่างกันสำหรับแต่ละบุคคล สำหรับหน้าจอการแสดงผลระดับการรับรู้ดวงตาของมนุษย์เป็นไปตามธรรมชาติมากที่สุดเนื่องจากภาพที่แสดงนั้นเหมาะสำหรับผู้ที่มองเห็น ความสว่างมากขึ้นที่ดวงตาของมนุษย์สามารถมองเห็นได้ยิ่งเท่าไหร่พื้นที่สีที่มากขึ้นของจอแสดงผลก็ยิ่งมีสีสันมากขึ้นเท่านั้น ระดับความแตกต่างของความสว่างสามารถทดสอบได้โดยใช้ซอฟต์แวร์เฉพาะและจอแสดงผลทั่วไปสามารถเข้าถึงได้ถึง 20 ระดับหรือดีกว่า
แสดงการเปลี่ยนแปลงที่ไม่เป็นเชิงเส้นในโทนสีเทา
การแปลงที่ไม่ใช่เชิงเส้นในระดับสีเทาหมายถึงการแปลงข้อมูลระดับสีเทาตามข้อมูลเชิงประจักษ์หรือความสัมพันธ์ทางคณิตศาสตร์ที่ไม่ใช่เชิงเส้นบางส่วนจากนั้นนำไปแสดงที่หน้าจอแสดงผล เนื่องจากจอ LED เป็นอุปกรณ์เชิงเส้นลักษณะการแสดงผลแบบไม่เชิงเส้นของจอแสดงผลแบบเดิมแตกต่างกัน เพื่อให้จอ LED สอดคล้องกับแหล่งข้อมูลแบบเดิมโดยไม่สูญเสียระดับสีเทาการแปลงข้อมูลระดับสีเทาเป็นแบบไม่เชิงเส้นโดยทั่วไปจะดำเนินการในขั้นตอนหลังของระบบจอ LED และจำนวนบิตข้อมูลที่เปลี่ยนจะเพิ่มขึ้น (รับประกันได้ว่าจะไม่สูญเสียระดับสีเทา ข้อมูล) ผู้ผลิตระบบควบคุมภายในบางรายเรียกว่าระดับสีเทา 4096 หรือสีเทา 16384 หรือสูงกว่าหมายถึงขนาดพื้นที่สีเทาหลังจากการแปลงไม่เป็นเชิงเส้น 4096 เป็นเทคนิคการแปลงแบบไม่เชิงเส้นที่ใช้แหล่งข้อมูล 8 บิตเป็นพื้นที่ 12 บิตและ 16384 เป็นเทคนิคการแปลงแบบไม่เชิงเส้นที่ใช้ 8 บิตเป็น 16 บิต การแปลงแบบไม่เป็นเชิงเส้นโดยแหล่งข้อมูล 8 บิตพื้นที่แปลงจะมีขนาดใหญ่กว่าแหล่งข้อมูล 8 บิต อย่างน้อย 10 คน เช่นเดียวกับสีเทาพารามิเตอร์นี้จะไม่ใหญ่เท่าที่จะเป็นไปได้โดยทั่วไป 12 บิตสามารถแปลงได้มากพอ
ไดรฟ์จอ LED
วิธีการขับขี่ทั่วไปรวมถึงการขับขี่แรงดันคงที่และการขับขี่ในปัจจุบันอย่างต่อเนื่องการขับขี่แรงดันคงที่คือการขับรถที่มีแรงดันไฟฟ้าเข้าคงที่และแสงหน้าจอ วิธีนี้หาได้ยาก ไดรฟ์ปัจจุบันคงที่คือการขับรถด้วยกระแสคงที่และสว่างขึ้นหน้าจอขนาดใหญ่ วิธีการสแกนทั่วไป 1/8, 1/4, 1/16 สิ่งเหล่านี้เรียกว่าวิธีการสแกนหมายถึงการใช้ชิพควบคุมเพื่อควบคุมการทำงานของโคมไฟที่คล้ายกันซึ่งมีสีเดียวกัน แน่นอนความสว่างของชิพไดรเวอร์มากขึ้นและอัตรารีเฟรชที่สูงขึ้นค่าใช้จ่ายจะสูงขึ้น โดยทั่วไป 1/8 เป็นทางเลือกที่ดี
การป้องกันมลพิษทางจอแสดงผล
มลพิษทางแสงจากไฟ LED แบ่งออกเป็น 3 ประเภทคือมลภาวะแสงสีขาวแสงสีขาวเทียมและมลภาวะแสงสี ปัจจุบันประเทศจีนมีข้อบังคับเกี่ยวกับกำแพงม่านกระจกที่ปนเปื้อนด้วยแสงสีขาวและไม่มีข้อบังคับเกี่ยวกับแสงแดดและแสงสีอ่อน อย่างไรก็ตามพิจารณาว่ามลภาวะแสงสีไม่ทำให้คนรู้สึกอึดอัดต้องพิจารณาปัญหาเรื่องการป้องกันมลพิษทางแสงของหน้าจอแสดงผลเมื่อ

ออกแบบหน้าจอ LED
ขั้นแรกให้ใช้ระบบปรับความสว่างที่สามารถปรับได้โดยระบบอัตโนมัติเรารู้ว่าวันและคืนความสว่างของเวลาที่แตกต่างกันและสภาพแวดล้อมสถานที่เปลี่ยนแปลงอย่างมากถ้าจอ LED สว่างเล่นหน้ามากกว่าความสว่างรอบ 60% เราเห็นได้ชัดว่าดวงตาของการปรับตัวที่ไม่ได้ที่เกิดจากมลพิษทางแสงของคน ผ่านระบบการซื้อความสว่างกลางแจ้งความสว่างของสิ่งแวดล้อมจะถูกเก็บรวบรวมได้ตลอดเวลา ระบบควบคุมหน้าจอแสดงผลจะแปลงความสว่างในการรับส่งข้อมูลที่เหมาะสมกับสภาพแวดล้อมโดยอัตโนมัติโดยการรับข้อมูลระบบประการที่สองเทคโนโลยีการแก้ไขสีเทาหลายระดับระดับการแสดงผลสี 8 บิตที่ใช้โดยระบบการแสดงผลทั่วไปคือสีที่ทำให้แข็งที่ระดับสีเทาและการเปลี่ยนสีในระดับต่ำ นอกจากนี้ยังสามารถทำให้แสงสีปรับตัวได้ ระบบควบคุมหน้าจอขนาดใหญ่ LED ใหม่ใช้ลำดับชั้นสี 14 บิตซึ่งช่วยเพิ่มความแข็งของสี ทำให้คนรู้สึกนุ่มนวลเมื่อรับชม หลีกเลี่ยงความรู้สึกไม่สบายของผู้คนในการส่องแสง
ประการที่สามการเลือกที่เหมาะสมของสถานที่ติดตั้งและการวางแผนที่เหมาะสมของพื้นที่แสดงผล
มีแผนเชิงประจักษ์สำหรับการดูระยะทางมุมมองและพื้นที่แสดงผลในเวลาเดียวกันการวิจัยภาพมีข้อกำหนดในการออกแบบที่เฉพาะเจาะจงสำหรับการดูระยะทางและมุมมองของจอแสดงผล ในการออกแบบหน้าจอการแสดงผลควรมีการออกแบบตามความต้องการให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้และวางแผนอย่างมีเหตุผล
ประการที่สี่การเลือกและการออกแบบเนื้อหาการออกอากาศ
LED หน้าจอขนาดใหญ่เป็นสื่อสาธารณะมีสวัสดิการสาธารณะการโฆษณาคำแนะนำและอื่น ๆ เมื่อเราเลือกที่จะเล่นเนื้อหาเราต้องเห็นด้วยกับสาธารณชนเพื่อหลีกเลี่ยงการปฏิเสธที่จะเห็นจิตวิทยา นี่เป็นสิ่งสำคัญในการป้องกันและควบคุมมลพิษทางแสงบนหน้าจอ
ไดโอด LED ตัวเองเป็นแหล่งกำเนิดแสงสีเขียวแม้ว่าจอ LED บนจอแสดงผลขนาดใหญ่ของแอ็พพลิเคชันประเภทคลัสเตอร์ได้ก่อให้เกิดระดับมลภาวะบางอย่างจากแสงสีเนื่องจากมีข้อควรพิจารณาด้านการออกแบบและความต้องการของแอพพลิเคชัน แต่ความขัดแย้งนี้เป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงได้ ไม่สามารถกำจัดให้หมดสิ้นได้ เฉพาะการใช้เทคนิคและนโยบายด้านเทคนิคเพื่อลดมลภาวะของแสงสีประสานความต้องการของผู้ลงโฆษณาและจิตวิทยาในการดูของสาธารณะ ในเวลาเดียวกันเรายังเห็นว่าเมื่อเทียบกับการนี้นีออนและการโฆษณากล่องไฟสีขาว, มลพิษทางแสงของจอ LED ได้รับการลดลงอย่างมาก และจอแสดงผลอิเล็กทรอนิกส์ LED ยังมีข้อดีของการประหยัดพลังงานและสีสันที่หลากหลายก็จะเปลี่ยนแสงนีออนกลางแจ้งและการแสดงข้อมูลการติดตั้งจอ LED
การติดตั้งและการแก้จุดบกพร่องของจอแสดงผลแบบจอแสดงผลนำไม่เพียง แต่สะท้อนถึงคุณภาพของผลิตภัณฑ์ แต่ยังกำหนดผลกระทบของจอแสดงผลเมื่อมีการใช้งาน มีวิธีการติดตั้งจอแสดงผลแบบทั่วไปห้าแบบต่อไปนี้:

การติดตั้งโมเสคบนจอ JLED
เหมาะสำหรับหน้าจอขนาดเล็กในอาคาร เนื่องจากพื้นที่ติดตั้งขนาดเล็กเพื่อไม่ให้พื้นที่ว่างตามขนาดของพื้นที่หน้าจอพื้นที่ที่มีขนาดเดียวกันถูกขุดบนผนังและหน้าจอ LED ถูกฝังอยู่ในผนัง กำแพงต้องเป็นกำแพงแข็ง การใช้ค่าบำรุงรักษาก่อนค่าใช้จ่ายจะสูงกว่า
จอ LED ติดตั้ง
เพิ่มเติมที่ใช้บังคับกับสถานีนำการแสดงอิเล็กทรอนิกส์สนามบินจอ LED แสดงอิเล็กทรอนิกส์และสถานที่ขนาดใหญ่อื่น ๆ ที่จะเล่นบทบาทป้าย พื้นที่หน้าจอมีขนาดเล็ก (น้อยกว่า 10 ตารางเมตร) จำเป็นต้องมีสถานที่ติดตั้งที่เหมาะสมเช่นลำแสงหรือทับหลังที่ด้านบนและส่วนหน้าจอจะถูกเพิ่มโดยทั่วไปพร้อมฝาครอบด้านหลัง

ติดผนังจอแสดงผล JLED
เหมาะสำหรับการติดตั้งในร่มของจอแสดงผล LED, พื้นที่ขนาดเล็ก (10 ตารางเมตรหรือน้อยกว่า) ความต้องการผนังเป็นผนังทึบอิฐกลวงหรือผนังพาร์ทิชันง่ายไม่เหมาะสำหรับการติดตั้งนี้
ติดตั้งจอ LEDเป็นหลักที่ใช้กับการโฆษณากลางแจ้งนำหน้าจออิเล็กทรอนิกส์สถานที่ติดตั้งส่วนใหญ่เป็นหลังคาของอาคารด้วยการเพิ่มความสูงของอาคารระดับของการป้องกันลมที่จะต้องพิจารณายังเพิ่มขึ้น
การติดตั้งคอลัมน์ที่นำเสนอใช้สำหรับติดตั้งจอแสดงผลการโฆษณากลางแจ้งแสดงผลช่องมองภาพเปิดโล่งรอบ ๆ บริเวณเช่นสี่เหลี่ยมที่จอดรถเป็นต้น ตามขนาดของพื้นที่หน้าจอสามารถแบ่งออกเป็นคอลัมน์เดียวและการติดตั้งคอลัมน์คู่คำถามที่พบบ่อยของจอ LEDจอLED ให้ความสำคัญอย่างยิ่งกับมาตรการป้องกันไฟฟ้าสถิตต่อไปนี้เป็นคำแนะนำสำหรับไฟฟ้าสถิตและไฟฟ้าสถิตย์:
นำแหล่งจ่ายไฟฟ้าสถิตย์ที่แสดงผลแหล่งที่มาหลักของไฟฟ้าสถิตย์ที่มีผลต่อวงจรคือร่างกายมนุษย์ผลิตภัณฑ์พลาสติกและอุปกรณ์และอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องไฟสถิตย์จากสภาพแวดล้อมการใช้งานมีรายการต่อไปนี้:
วัตถุวัสดุชั้นโต๊ะทำงานและเก้าอี้
เสื้อผ้าทำงานและภาชนะบรรจุพื้นผิวทาสีหรือแว็กซ์วัสดุอินทรีย์และไฟเบอร์กลาสพื้นคอนกรีตพื้นทาสีหรือเคลือบขี้ผึ้งพื้นกระเบื้องพลาสติกหรือพื้นหนังเสื้อผ้าทำงานด้วยเส้นใยเคมีเสื้อผ้าที่ไม่เป็นสื่อกระแสไฟฟ้าและเสื้อผ้าทำงานที่สะอาดพลาสติกกล่องกล่องกล่องถาดมินิโฟมความล้มเหลวในการปลดปล่อยกระแสไฟฟ้าของจอแสดงผล
ความล้มเหลวทันทีและความล้มเหลวที่อาจเกิดขึ้น
ความล้มเหลวแบบคงที่มากกว่า 90 ในสภาพแวดล้อมการใช้งานเป็นความล้มเหลวที่อาจเกิดขึ้นประสิทธิภาพของวงจรคือความต้านทานไฟฟ้าลัดวงจรของวงจรจะลดลงและอายุการใช้งานสั้นลงนำเสนอมาตรการป้องกันไฟฟ้าสถิตย์ใช้บุคลากรในวงจรไฟฟ้าที่ไวต่อกระแสไฟฟ้าเพื่อดำเนินการความรู้เกี่ยวกับไฟฟ้าสถิตและการฝึกอบรมเทคโนโลยีที่เกี่ยวข้อง
สร้างพื้นที่ทำงาน ESD ใช้พื้นป้องกันไฟฟ้าสถิตโต๊ะทำงานป้องกันไฟฟ้าสถิตย์สายดินป้องกันไฟฟ้าสถิตย์และอุปกรณ์ป้องกันไฟฟ้าสถิตย์ในพื้นที่ควบคุมความชื้นสัมพัทธ์ได้ถึง 40 หรือมากกว่า อันตรายอาจเกิดจากไฟฟ้าสถิตกับอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ได้จากผู้ผลิตไปยังอุปกรณ์สนาม อันตรายที่เกิดจากการฝึกอบรมที่มีประสิทธิภาพไม่เพียงพอและความล้มเหลวในการจัดการอุปกรณ์ LED เป็นอุปกรณ์ที่ไวต่อไฟฟ้าสถิตย์ ชิป INGAN โดยทั่วไปถือเป็น “อันดับที่หนึ่ง” ที่มีความเสี่ยงต่อการแทรกแซง และ ALINGAP LEDS SHI “อันดับสอง” หรือดีกว่า
อุปกรณ์ที่ได้รับความเสียหายจาก ESD สามารถแสดงการลดแสง, เบลอ, ดับ, VF หรือ VR แบบสั้นหรือต่ำ อุปกรณ์ที่ได้รับความเสียหายจาก ESD ไม่ควรสับสนกับไฟฟ้าเกินพิกัดเช่นการออกแบบหรือการขับขี่ผิดพลาดการติดตั้งชิพการต่อสายดินหรือการหุ้มห่อหุ้มหรือความดันที่เกิดขึ้นโดยรอบ ขั้นตอนด้านความปลอดภัยและการควบคุมด้าน ESD: บริษัท ESD และ EMD ส่วนใหญ่มี ESD ที่คล้ายกันมากและได้ใช้ ESD control, manipulation และโปรแกรมหลักสำหรับอุปกรณ์ทั้งหมดแล้ว โปรแกรมเหล่านี้เป็นเครื่องมือที่ใช้เพื่อตรวจสอบผลกระทบที่มีคุณภาพตั้งแต่ ESD การรับรองมาตรฐาน ISO-9000 ยังระบุว่าเป็นโปรแกรมควบคุมปกติ
นำการแสดงผลการขนส่งและบรรจุภัณฑ์ในการใช้งานประจำวันอุปกรณ์ที่มีความไวต่อไฟฟ้าสถิตควรเก็บไว้ในถุงหรือภาชนะที่ป้องกันไฟฟ้าสถิตย์ ซึ่งรวมถึงรายละเอียดการขนส่งสินค้าและ WIP การป้องกันในระหว่างการขนส่งรวมถึงยานพาหนะกล่องหรืออุปกรณ์อื่น ๆ ที่ใช้แล้วเช่นล้อที่เป็นสื่อกระแสไฟฟ้าหรือสายรัดท่อซึ่งมีการต่อสายดินเมื่อเคลื่อนย้ายอุปกรณ์ ESD
บริษัท ไฟแนนเชียลต้องเผชิญกับโอกาสในการพัฒนาประการแรกแม้ว่าจีนจะมีช่องว่างบางอย่างในด้านเทคโนโลยีการผลิตระหว่างเวเฟอร์ epitaxial บนและการผลิตชิปของสหรัฐฯญี่ปุ่นและสหภาพยุโรปเนื่องจากความต้องการใช้งานที่หลากหลายทั้งในประเทศและต่างประเทศ โครงสร้างการกระจายอำนาจไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะสร้างการผูกขาดในตลาดซึ่งจะทำให้โอกาสในการพัฒนาที่ดีแก่ผู้ผลิตปลายน้ำของจอ LED โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับเทคโนโลยีที่ย้อนกลับไปอย่างรวดเร็วของรัฐวิสาหกิจจีนแผ่นดินใหญ่มีพื้นที่สำหรับการอยู่รอดและการพัฒนาที่ดีขึ้น ตามมาด้วยการส่งเสริมอุตสาหกรรมจอ LED ของรัฐบาลจีน ในปี 2546 ได้มีการจัดตั้งกลุ่มผู้นำด้านการประสานแสงแห่งชาติของกลุ่มสารกึ่งตัวนำแห่งชาติ (National Semiconductor Lighting Coordinator) ซึ่งเป็นผู้นำในการจัดตั้งคณะกรรมการระหว่างหน่วยงานและเปิดตัวโครงการ Lighting Semiconductor National Semiconductor Lighting Project แผน “863 แห่งชาติ” ได้ลงทุนเงินทุนที่เกี่ยวข้องกับ บริษัท และสถาบันการวิจัยที่เกี่ยวข้องเพื่อสนับสนุนการวิจัยขั้นพื้นฐานและการวิจัยและพัฒนาเทคโนโลยี
นำเสนอการแสดงผลของโลกมากที่สุดจอแสดงผลขนาดใหญ่ที่สุดในโลกคือจอ LED ยักษ์ขนาด 9,500 ตารางเมตรซึ่งอยู่นอกพิธีเปิดงาน Shanghai World Expo 2010 .หน้าจอแบบ LED ในท้องตลาดกำลังไล่ตามทินเนอร์และน้ำหนักเบาจอ LED โปร่งใสที่แสดงในศาลารูปแบบในงาน Shanghai World Expo 2010 เป็นกรณีที่ประสบความสำเร็จพื้นที่แสดงผล 400 ตารางเมตรและทำด้วยเทคโนโลยีพื้นผิว P18 โครงสร้างกล่องอลูมิเนียมหล่อขึ้นรูปได้รับการติดตั้งอย่างชาญฉลาด


การบันทึกจอ Led
1, ลำดับการสลับ: เมื่อเปิดหน้าจอ: เริ่มแรกแล้วเปิดหน้าจอ เมื่อปิดหน้าจอ: ก่อนปิดหน้าจอหลังจากปิดเครื่อง (ก่อนที่จะปิดเครื่องคอมพิวเตอร์ออกจากจอแสดงผลจะทำให้ร่างกายหน้าจอปรากฏจุดสว่างทำให้หลอดไฟไหม้และผลกระทบร้ายแรง) 2. ระยะห่างระหว่างหน้าจอสวิตชิ่งควรมากกว่า 5 นาที3. หลังจากคอมพิวเตอร์เข้าสู่ซอฟต์แวร์การควบคุมทางวิศวกรรมแล้วก็สามารถเปิดเครื่องไฟฟ้าได้ 4 เพื่อหลีกเลี่ยงการเปิดหน้าจอในสถานะเต็มหน้าจอสีขาวเพราะในขณะนี้ระบบการไหลเข้าของกระแสสูงสุด 5. หลีกเลี่ยงการเปิดหน้าจอในสถานะที่ไม่อยู่ในการควบคุมเนื่องจากกระแสไฟเข้าของระบบอยู่ในระดับสูงสุด คอมพิวเตอร์ไม่ได้เข้าสู่ซอฟต์แวร์ควบคุมและโปรแกรมอื่น ๆ B คอมพิวเตอร์ไม่ได้ขับเคลื่อน; ไม่ได้เปิดใช้งานส่วนควบคุมของ C 6. เมื่ออุณหภูมิของห้องสูงเกินไปหรือสภาวะการกระจายความร้อนไม่ดีควรใช้ไฟจอ LED เพื่อไม่ให้เปิดหน้าจอเป็นเวลานาน 7. เมื่อส่วนของหน้าจอแสดงผลอิเล็กทรอนิกส์สว่างมากควรให้ความสนใจกับการปิดหน้าจอในเวลาไม่ควรเปิดหน้าจอเป็นเวลานานในสถานะนี้ 8 มักจะปรากฏบนจอแสดงผลสลับสะดุดควรตรวจสอบหน้าจอหรือเปลี่ยนสวิตช์ไฟ 9. ตรวจสอบความกระชับของเอกสารแนบเป็นประจำ หากหลวมให้ใส่ใจในการปรับเวลาปรับปรุงใหม่หรือปรับปรุงชิ้นส่วนที่แขวนอยู่
10. ตามสภาพแวดล้อมของหน้าจอแสดงผลหน้าจอขนาดใหญ่และส่วนควบคุมให้หลีกเลี่ยงแมลงกัดและถ้าจำเป็นให้วางยาพิษป้องกันหนู

การกระจายความร้อนของจอแสดงผล
ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาเทคโนโลยีจอ LED ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากในฐานะเทคโนโลยีการส่องสว่างแบบใหม่พลังงานไฟจอ LED เพิ่มขึ้นและการกระจายความร้อนได้กลายเป็นสิ่งสำคัญมากขึ้น การสังเกตในระยะยาวโดยนักวิจัยพบว่าเป็นเพราะการสลายตัวของหลอดจอ LED หรืออายุการใช้งานของมันเกี่ยวข้องโดยตรงกับอุณหภูมิการเชื่อมต่อการกระจายความร้อนไม่ดีอุณหภูมิของสายไฟจะสูงและอายุการใช้งานสั้น แตกต่างจากหลอดไส้และหลอดฟลูออเรสเซนต์ที่ใช้ในอดีตการสูญเสียพลังงานของพวกเขามีขนาดใหญ่ แต่ส่วนใหญ่ของพลังงานจะถูกปล่อยออกมาโดยตรงผ่านรังสีอินฟราเรดและแหล่งกำเนิดแสงสร้างความร้อนน้อยกว่าพลังงานที่บริโภคเป็นแสงที่มองเห็นได้ LEDs แปลงพลังงานอื่น ๆ กลายเป็นร้อน นอกจากนี้เนื่องจากผลิตภัณฑ์อิเล็กทรอนิกส์ค่อยๆกลายเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีความหนาแน่นสูงและมีการผสานรวมกันสูงผลิตภัณฑ์จอ Led จะไม่มีข้อยกเว้นดังนั้นการแก้ปัญหาการกระจายความร้อนจอ Led จึงกลายเป็นประเด็นสำคัญในความพยายามในปัจจุบันเพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพจอ Led และพัฒนาอุตสาหกรรมจอ Led

สาเหตุของโรคไข้เหลือง:เหตุผลที่จอ LED สร้างความร้อนคือพลังงานไฟฟ้าที่เพิ่มเข้ามาไม่ได้เปลี่ยนเป็นพลังงานแสง แต่เปลี่ยนเป็นพลังงานความร้อนบางส่วน ประสิทธิภาพการใช้พลังงานแสงของจอ LED เพียง 100 ลิตร / W และประสิทธิภาพในการแปลงแสงไฟฟ้าเพียงประมาณ 20 ~ 30% เท่านั้น กล่าวอีกนัยหนึ่งประมาณ 70% ของพลังงานไฟฟ้ากลายเป็นพลังงานความร้อน
อุณหภูมิของไฟ LED แยกจากสองปัจจัยคือ
1 ประสิทธิภาพของควอนตัมภายในไม่สูงนั่นคือเมื่ออิเล็กตรอนและหลุมรวมตัวกันอีกครั้งโฟตอนไม่สามารถสร้างได้ที่ 100% ซึ่งโดยทั่วไปจะเรียกว่า “การรั่วไหลของกระแสไฟฟ้า” และอัตราการกลับตัวใหม่ของสายการบินในพื้นที่ PN จะลดลง กระแสไฟฟ้ารั่วที่คูณด้วยแรงดันไฟฟ้าคือพลังงานของส่วนนี้ซึ่งจะเปลี่ยนเป็นพลังงานความร้อน แต่ส่วนนี้ไม่ได้ครอบครองส่วนประกอบหลักเพราะประสิทธิภาพของโฟตอนภายในใกล้เคียงกับ 90% แล้ว 2 โฟตอนที่สร้างขึ้นภายในไม่สามารถปล่อยออกมาได้อย่างสมบูรณ์นอกชิปและเปลี่ยนเป็นความร้อนส่วนนี้ส่วนใหญ่เป็นเพราะนี่คือประสิทธิภาพของควอนตัมภายนอกเพียงประมาณ 30% และส่วนใหญ่จะถูกแปลงเป็นความร้อน ดังที่ได้กล่าวมาแล้วถึงแม้ว่าประสิทธิภาพของหลอดไส้หลอดไส้จะต่ำมาก แต่มีเพียงประมาณ 15 ลิตรต่อวัตต์จะแผ่กระจายพลังงานไฟฟ้าเกือบทั้งหมดเป็นพลังงานแสงเนื่องจากพลังงานที่เปล่งปลั่งที่สุดคืออินฟราเรดดังนั้นประสิทธิภาพแสงจึงต่ำมาก แต่จะช่วยลดปัญหาการกระจายความร้อน


โซลูชั่นการกระจายความร้อนของจอ LED:
เพื่อแก้ปัญหาการกระจายความร้อนในจอ Led เราส่วนใหญ่เริ่มต้นด้วยสองด้านก่อนและหลังการห่อหุ้มสามารถเข้าใจได้ว่าชิประบายความร้อนจอ LED และการกระจายความร้อนของหลอดจอ LED การกระจายความร้อนของชิพชั้นนำส่วนใหญ่เกี่ยวข้องกับการเลือกพื้นผิวและวงจรและกระบวนการเนื่องจากจอ LED ใด ๆ จะกลายเป็นโคมไฟดังนั้นความร้อนที่เกิดจากชิปจอ LED จึงกระจายตัวอยู่ในอากาศผ่านเปลือกของหลอดไฟ ถ้าความร้อนไม่ดีเนื่องจากความร้อนของชิปจอ LED มีขนาดเล็กมากการสะสมความร้อนเพียงเล็กน้อยจะทำให้อุณหภูมิในการเชื่อมต่อของชิปเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วหากทำงานที่อุณหภูมิสูงเป็นเวลานานชีวิตจะสั้นลงอย่างรวดเร็ว อย่างไรก็ตามความร้อนเหล่านี้ต้องสามารถนำชิปไปยังอากาศภายนอกได้จริงมีหลายวิธีที่จะไป โดยเฉพาะความร้อนที่สร้างขึ้นโดยชิปจอ LED จะมาจากอ่างความร้อนจากโลหะและผ่านบัดกรีไปยังแผ่น PCB ของพื้นผิวอลูมิเนียมก่อนที่จะผ่านตัวนำความร้อนไปยังอ่างระบายความร้อนด้วยอลูมิเนียม ดังนั้นการกระจายความร้อนของหลอดจอ LED จึงมีการนำความร้อนและการกระจายความร้อนออกไปทั้งนี้ขึ้นอยู่กับขนาดของแหล่งจ่ายไฟและสถานที่ในการใช้งานการกระจายความร้อนของโคมไฟหลอดจอ LED อาจมีทางเลือกที่แตกต่างกัน ส่วนใหญ่มีวิธีการทำความเย็นดังนี้:ครีบระบายความร้อนอลูมิเนียม: นี่คือวิธีการกระจายความร้อนที่ใช้กันทั่วไปอลูมิเนียมครีบระบายความร้อนถูกใช้เป็นส่วนหนึ่งของตัวเครื่องเพื่อเพิ่มพื้นที่อ่างความร้อนเปลือกพลาสติกความร้อน: เมื่อฉีดพลาสติกเปลือกจะเต็มไปด้วยวัสดุที่นำความร้อนเพื่อเพิ่มการนำความร้อนและความสามารถในการกระจายความร้อนของเปลือกพลาสติกกลศาสตร์ของอากาศและของเหลว: อากาศร้อนถูกสร้างขึ้นโดยใช้รูปทรงของโคมไฟซึ่งเป็นวิธีที่มีค่าใช้จ่ายน้อยที่สุดเพื่อเพิ่มการกระจายความร้อนพัดลม: การตกแต่งภายในของหลอดไฟเพิ่มขึ้นด้วยพัดลมที่มีอายุการใช้งานยาวนานและมีประสิทธิภาพสูงและต้นทุนต่ำและมีผลดี อย่างไรก็ตามการเปลี่ยนพัดลมเป็นเรื่องที่ลำบากมากและไม่เหมาะสำหรับการใช้งานกลางแจ้งประเภทของการออกแบบนี้หาได้ยากท่อความร้อน: การใช้เทคโนโลยีท่อความร้อน, ความร้อนจากชิป LED เพื่อครีบระบายความร้อนเปลือกหอย โคมไฟขนาดใหญ่เช่นโคมไฟถนนเป็นแบบทั่วไปพื้นผิวของเปลือกหลอดจะถูกฉายรังสีและกระจายความร้อนสิ่งที่ง่ายคือการใช้สีการแผ่รังสีด้วยความร้อนของ Zhisheng Weihua ซึ่งสามารถพกพาความร้อนออกจากพื้นผิวของเปลือกหลอดโดยการแผ่รังสีต่อไปนี้จะอธิบายถึงชนิดของสีที่ใช้สลายตัวด้วยความร้อน: ZS-411 การลดความร้อนและการระบายความร้อนด้วยรังสีการเคลือบสีมีความร้อนสูงและมีพื้นที่กระจายความร้อนสูงและมีความยาวคลื่นสูงในช่วงความยาวคลื่นกว้าง ๆ (1-20 μm) ปรับปรุงประสิทธิภาพโดยรวมเช่นการนำความร้อนและการแผ่รังสีสารเคลือบผิวนี้ใช้สารละลายความร้อนที่มีสมรรถนะสูงสารละลายละลายความร้อนมีการสะท้อนแสงอินฟราเรดที่มองเห็นได้และใกล้เคียงความร้อนสูงและความเสถียรของรังสีอินฟราเรดและคุณสมบัติพิเศษอื่น ๆ นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติทางกายภาพคุณสมบัติทางเคมีที่ดี ความเก่งกาจในการก่อสร้างหลักการทำงานของสารละลายสลายความร้อนคือแรงยึดเกาะที่เกิดจากการรวมตัวของอนุภาคคอลลอยด์อนินทรีย์ (น้อยกว่า 100 นาโนเมตร) สารเคลือบผิวประกอบด้วย nanotubes คาร์บอนและวัสดุอื่น ๆ ที่มีการนำความร้อนและความเป็นฉนวนสูงซึ่งสามารถทำให้พื้นผิวของวัสดุเคลือบปรากฏขึ้นได้ด้วยแสงที่มีขนาดใหญ่จุลภาคและมีโครงสร้างที่หยาบกร้านมาก ช่วยเพิ่มการกระจายความร้อนได้อย่างมีนัยสำคัญ ในเวลาเดียวกันหิน spinel จำนวนมากที่ได้รับการเปลี่ยนผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์จะใช้เป็นหม้อน้ำอินฟราเรดคอมโพสิตซึ่งไม่เพียง แต่เพิ่มระดับสารปนเปื้อนเท่านั้น แต่ยังเพิ่มค่าสัมประสิทธิ์การปล่อยก๊าซอินฟราเรดและรักษาเสถียรภาพทางความร้อนและความต้านทานความร้อนที่สอดคล้องกันโดยทั่วไปประสิทธิภาพการส่องสว่างของจอ LED ยังค่อนข้างต่ำส่งผลให้อุณหภูมิในการเชื่อมต่อเพิ่มขึ้นและอายุการใช้งานลดลง เพื่อลดอุณหภูมิชุมทางเพื่อเพิ่มชีวิตจะต้องใส่ใจกับปัญหาการกระจายความร้อน
นำเสนอจุดซื้อ1, ความสว่างของสิ่งแวดล้อมสำหรับความต้องการของร่างกายหน้าจอความสว่างข้อกำหนดความสว่างโดยทั่วไปมีดังนี้:(1) Indoor:> 800CD / M2(2) กึ่งภายในอาคาร:> 2000CD / M2(3) กลางแจ้ง (นั่งทางเหนือ):> 5500CD / M2(4) กลางแจ้ง (หันหน้าไปทางทิศใต้):> 8000 CD / M2ความสว่างของสีขาวแดงเขียวและน้ำเงินคืออะไรความต้องการ: การมีส่วนร่วมของสีแดงสีเขียวและสีฟ้ากับสีของสีขาวไม่เหมือนกัน สาเหตุหลักเกิดจากการรับรู้ความแตกต่างของแสงที่มีความยาวคลื่นต่างกันโดยม่านตาของมนุษย์ หลังจากมีการทดลองจำนวนมากแล้วมีการประมาณอัตราส่วนต่อไปนี้สำหรับการออกแบบอ้างอิง:อัตราส่วนความสว่างของสีแดงสีเขียวและสีน้ำเงินคือ 3: 6: 1 และอัตราส่วนความสว่างของสีแดง, สีเขียวและสีฟ้าที่ถูกต้องคือ 3.0: 5.9: 1.1 วิธีการคำนวณความสว่างของหลอดแบบเดียวภายใต้เงื่อนไขของความสว่างและความหนาแน่นที่ชัดเจน:
วิธีการคำนวณมีดังต่อไปนี้ (ใช้เป็นสีแดงสองสีเขียวหนึ่งสีฟ้าเป็นตัวอย่าง) ความสว่าง LED สีแดง: ความสว่าง (CD) / M2 / จุด / M2 x 0.3 ÷ 2 ความสว่าง LED สีเขียว: ความสว่าง (CD) /M2/M2×0.6 ความสว่าง LED สีน้ำเงิน: ความสว่าง (CD) / M2 //M2×0.1 ตัวอย่างเช่น: 2500 จุดต่อตารางเมตร 2R1G1B, 5000CD / M2 ต่อตารางเมตรจากนั้น: ความสว่างของไฟจอ LED สีแดงคือ 5000 ÷ 2500 × 0.3 ÷ 2 = 0.3 ความสว่างของจอ LED สีเขียวคือ 5000 ÷ 2500 × 0.6 = 1.2 ความสว่างของไฟจอ LED สีฟ้าคือ 5000 ÷ 2500 × 0.1 = 0.2 ความสว่างของแต่ละพิกเซลคือ 0.3 x 2 + 1.2 + 0.2 = 2.0 CD
2. พิจารณาปัจจัยต่างๆของพื้นที่หน้าจอที่ไซต์ของผู้ใช้สามารถอนุญาตได้

(1) ความสัมพันธ์ระหว่างระยะการรับชมที่มีประสิทธิภาพกับขนาดของไซต์จริง

(2) ขนาดพิกเซลและความละเอียด;

(3) ประมาณการพื้นที่ของหน่วยเป็นฐาน

(4) หน้าจอร่างกายการติดตั้งเครื่องจักรและพื้นที่การดำเนินงานการบำรุงรักษา;

(5) อิทธิพลของมุมหน้าจอในระยะทาง

3 ผู้ใช้ต้องการผลการเล่น

(1) การแสดงข้อความ: ขึ้นอยู่กับขนาดและความละเอียดของข้อความ

(2) การแสดงผลวิดีโอธรรมดา: 320 × 240 จุดเมทริกซ์;

(3) จอแสดงผลดิจิตัลมาตรฐาน DVD: ≥640× 480 dot matrix;
(4) วิดีโอคอมพิวเตอร์สมบูรณ์: ≥ 800 × 600 จุดเมทริกซ์;

4, ขนาดของปัจจัยการออกแบบการแสดงผลที่จะต้องพิจารณา

(1) ต้องแสดงเนื้อหา

(2) เงื่อนไขพื้นที่เว็บไซต์;

(3) ขนาดแม่แบบของหน้าจอแสดงผล (หน้าจอภายใน) หรือขนาดพิกเซล (หน้าจอกลางแจ้ง)

(4) อัตราส่วนของความยาวและความกว้างของจอแสดงผล

(5) หน้าจอกราฟฟิค: กำหนดตามเนื้อหาที่แสดง

(6) หน้าจอวิดีโอ: ทั่วไป 4: 3 หรือใกล้ 4: 3 อัตราส่วนที่เหมาะคือ 16: 9 5 แสดงตัวชี้วัดการใช้พลังงานและความต้องการพลังงาน การใช้พลังงานของจอแสดงผลแบ่งออกเป็นค่าเฉลี่ยการใช้พลังงานและการสิ้นเปลืองพลังงานสูงสุด การใช้พลังงานโดยเฉลี่ยเรียกว่าพลังการทำงานคือการใช้พลังงานที่แท้จริงในยามสงบ การใช้พลังงานสูงสุดคือการใช้พลังงานในสภาวะที่รุนแรงเช่นการเริ่มต้นหรือแสงสว่างเต็มรูปแบบและการใช้พลังงานสูงสุดเป็นปัจจัยสำคัญที่ต้องคำนึงถึงแหล่งจ่ายไฟ AC (เส้นผ่านศูนย์กลางของสายไฟสวิตช์ ฯลฯ ) การใช้พลังงานเฉลี่ยโดยทั่วไปคือ 1/3 ของการใช้พลังงานสูงสุด
6, ตัวบ่งชี้ที่สำคัญของ LED
(1) กระแสไฟขาออกสูงสุด: ปัจจุบันกระแสไฟขาออกสูงสุดของชิปควบคุม LED แบบคงที่กระแสหลักจะอยู่ที่ประมาณ 90 mA ต่อช่อง มันเป็นสิ่งสำคัญมากสำหรับการแสดงผลที่จะส่งออกค่าสูงสุดของกระแสคงที่ในเวลาเดียวกันสำหรับแต่ละช่องทางเพราะในรัฐสมดุลสีขาวจะต้องออกกระแสคงที่ในเวลาเดียวกันสำหรับแต่ละช่อง

(2) จำนวนช่องสัญญาณคงที่ปัจจุบัน: ช่องสัญญาณเอาท์พุทกระแสคงที่มีข้อกำหนดแบบ 8 บิตและ 16 บิตและ 16 บิตเป็นจุดเด่นข้อดีหลักคือขนาดชิปจะลดลงซึ่งช่วยให้สามารถเดินสายไฟของแผงควบคุม LED (PCB) ได้โดยเฉพาะ แผงควบคุม LED ที่มีโหมโรงน้อยมีประโยชน์มากกว่า

(3) เอาต์พุตปัจจุบันที่ถูกต้อง: หนึ่งคือค่าความผิดพลาดในปัจจุบันระหว่างช่องชิปเดียวกันค่าอื่น ๆ คือค่าความผิดพลาดในการส่งออกระหว่างชิพที่ต่างกัน เอาท์พุทปัจจุบันที่ถูกต้องเป็นพารามิเตอร์ที่สำคัญที่มีผลต่อความสม่ำเสมอในจอแสดงผลของจอแสดงผล LED ข้อผิดพลาดที่ใหญ่ขึ้นทำให้จอแสดงผลมีความสม่ำเสมอมากยิ่งขึ้นทำให้ยากที่จะให้ได้สมดุลสีขาว ข้อผิดพลาดกระแสไฟฟ้า bittobit ของชิปเมนบอร์ดปัจจุบันคงที่โดยทั่วไปอยู่ที่± 3% และความผิดพลาดของ chiptochip ปัจจุบันอยู่ที่± 6%
(4) นาฬิกาเปลี่ยนขอมูล: กําหนดความเร็วในการสงขอมูลดานการแสดงผลและเปนตัวบ่งชี้หลักที่มีผลต่ออัตราการอัพเดตของหน้าจอ LED อัตราการรีเฟรชสำหรับการแสดงผลควรอยู่สูงกว่า 85 Hz เพื่อให้ภาพมีความเสถียร (ไม่มีการกะพริบของการสแกน) นาฬิกาเปลี่ยนข้อมูลที่สูงขึ้นเป็นพื้นฐานสำหรับการแสดงผลเพื่อให้ได้ภาพอัตราการรีเฟรชสูง แหล่งกำเนิดกระแสหลักคงที่ขับชิปเปลี่ยนความถี่นาฬิกาโดยทั่วไปอยู่เหนือ 15MHz ~ 25MHz

การออกแบบขนาดจอ LED
ขนาดของการออกแบบจอแสดงผลมีสามปัจจัยสำคัญในการออกแบบขนาดหน้าจอ:

(1) ต้องแสดงเนื้อหา

(2) เงื่อนไขพื้นที่เว็บไซต์;

(3) ขนาดเทมเพลตหน่วยโฆษณา (หน้าจอภายใน) หรือขนาดพิกเซล (หน้าจอกลางแจ้ง) การใช้พลังงานและความต้องการพลังงาน การใช้พลังงานสูงสุดของแถบไฟคือการใช้พลังงานในสภาวะที่รุนแรงเช่นการเริ่มต้นหรือแสงเต็มที่และการใช้พลังงานสูงสุดเป็นปัจจัยที่ต้องคำนึงถึงแหล่งจ่ายไฟ AC (เส้นผ่านศูนย์กลางของสายไฟสวิตช์ ฯลฯ ) การใช้พลังงานเฉลี่ยโดยทั่วไปคือ 1/3 ของการใช้พลังงานสูงสุด แถบไฟ LED แปลงพลังงานเป็นสิ่งสำคัญมากแบ่งส่วนใหญ่เป็นแหล่งจ่ายไฟคงที่ในปัจจุบัน
แหล่งจ่ายไฟแรงดันไฟฟ้าที่คงที่อินพุต AC220V, เอาต์พุต DC12V, เอาต์พุต DC24V, เอาต์พุต DC36V, เอาต์พุต DC48C แหล่งจ่ายไฟ LED ยังสามารถแบ่งออกเป็นแหล่งจ่ายไฟฝน, แหล่งจ่ายไฟไม่กันน้ำ, แหล่งจ่ายไฟน้ำ; หน้าจอแสดงผลเป็นอุปกรณ์อิเล็คทรอนิกขนาดใหญ่ที่มีความแม่นยำสูงสำหรับการใช้งานที่ปลอดภัยและการทำงานที่น่าเชื่อถือไฟ AC220V หรืออินพุตพลังงาน AC220V ของเครื่องคอมพิวเตอร์ที่ต่ออยู่จะต้องต่อสายดิน กำลังไฟแสดงผลเป็นสิ่งที่สำคัญมาก (แหล่งจ่ายไฟสลับ LED), อินพุต AC220V, เอาท์พุท DC5V นอกจากนี้ยังมีเอาต์พุต DC3.3V, เอาต์พุต DC7.5V, เอาต์พุต DC13.8V จอแสดงผลรถยนต์, แหล่งจ่ายไฟ DC12V, อินพุต DC24
หมายเหตุ: คอมพิวเตอร์ของ AC220V ป้อนพื้นดินได้รับการเชื่อมต่อกับแชสซีคอมพิวเตอร์

ทำความสะอาดจอ LED
จอ LED ต้องทำความสะอาดทั้งก่อนและหลังการติดตั้งนี่เป็นสิ่งที่สำคัญมากซึ่งสามารถป้องกันไม่ให้จอ LED ปรากฏภาพโมเสคที่ไม่ชัดเจนและสีดำเมื่อมีสีดำ หลังจากระยะเวลาการทำงานหนึ่งหน้าจอแสดงผลจะมีเศษของเศษเช่นฝุ่นและการทำความสะอาดและบำรุงรักษาหน้าจอ LED แบบเป็นระยะ ๆ สามารถยืดอายุการใช้งานของจอ LED และปรับปรุงคุณภาพการใช้หน้าจอ LED ดังนั้นการทำความสะอาดหน้าจอ LED มีความสำคัญเป็นอย่างยิ่งไม่ว่าจะเป็นก่อนที่จะโหลดหน้าจอหรือหลังจากโหลดหน้าจอ1. การทำความสะอาดผลิตภัณฑ์กึ่งสำเร็จรูปของโมดูล LEDเมื่อโมดูล LED ยังคงเป็นเพียงผลิตภัณฑ์กึ่งสำเร็จรูปโดยไม่มีชุดต้องทำความสะอาดด้วยเครื่องซักผ้าพิเศษและโมดูล LED จะจุ่มลงในน้ำเปล่าและแปรงด้วยแปรงเพื่อเร่งการสลายตัวของโคโรนและการหลุดของฟลักซ์ กำจัดฝุ่นและสิ่งสกปรก
2 จอแสดงผลอิเล็กทรอนิกส์ LED หลังจากทำความสะอาดการติดตั้ง
การติดตั้งจอแสดงผลอิเล็กทรอนิกส์แบบ LED แสดงให้เห็นว่าจะเกิดการสะสมของฝุ่นละอองและสิ่งสกปรกหลังจากระยะเวลาหนึ่งเพื่อไม่ให้ส่งผลกระทบต่อผลการแสดงผลของจอแสดงผลพื้นผิวของหน้าจอ LED ต้องทำความสะอาดด้วยผงซักฟอกเช่นน้ำสะอาดหรือน้ำสะอาดและผงซักฟอก พื้นผิวสามารถทำความสะอาดได้และต้องใช้ความระมัดระวังเป็นพิเศษในการทำความสะอาดอย่าทำความสะอาดน้ำที่ด้านหลังของโมดูล LEDจอ LED พิจารณาปัญหาสำหรับความต้องการพิเศษจอแสดงผลกลางแจ้งต้องเป็น
(1) เลือกชิปวงจรรวมอุตสาหกรรมที่มีอุณหภูมิในการทำงานระหว่าง -40 ° C ถึง 80 ° C เพื่อป้องกันไม่ให้หน้าจอ LED ชิปสี่ชิปเริ่มตั้งแต่อุณหภูมิในฤดูหนาวต่ำเกินไป

(2) เพื่อให้สามารถมองเห็นได้ในระยะทางไกลภายใต้สภาวะที่มีแสงโดยรอบให้ใช้ไฟความสว่างสูงพิเศษที่เปล่งแสงสี่ทิศทาง

(3) สื่อการแสดงผลใช้หลอดมุมมองใหม่กว้างมุมมองภาพกว้างสีของชิปสี่ทิศทางการประสานงานที่สม่ำเสมอและอายุการใช้งานยาวนานกว่า 100,000 ชั่วโมง แพคเกจด้านนอกของสื่อการแสดงผลเป็นหลอดสแควร์ที่นิยมมากที่สุดที่ปกคลุมด้วยซิลิโคนปิดผนึกและไม่มีการชุมนุมโลหะลักษณะของมันคือสวยงามและสวยงามทนทานด้วยแสงแดดโดยตรงฝุ่นกันน้ำอุณหภูมิสูงและลัดวงจร “ห้าป้องกัน” คุณสมบัติ;

(4) ตัวหน้าจอและรอยต่อระหว่างหน้าจอกับตัวอาคารต้องเป็นน้ำและกันรั่วซึมได้อย่างทั่วถึงหน้าจอจะต้องมีการระบายน้ำที่ดีและสามารถระบายได้อย่างราบรื่นในกรณีที่มีน้ำสะสม

(5) ติดตั้งอุปกรณ์ป้องกันฟ้าผ่าบนจอแสดงผลและอาคาร ตัวโคมไฟจอ LED แสดงผลอิเล็กทรอนิกส์และปลอกหุ้มเป็นตัวยึดได้ดีและความต้านทานต่อดินต่ำกว่า 3 โอห์มเพื่อให้กระแสไฟขนาดใหญ่เกิดจากการปล่อยสายฟ้าในเวลา
(6) ติดตั้งอุปกรณ์ระบายอากาศเพื่อลดอุณหภูมิเพื่อให้อุณหภูมิภายในของหน้าจออยู่ระหว่าง -10 ° C ถึง 40 ° C ติดตั้งพัดลมแกนหลังตัวเครื่องเพื่อระบายความร้อนและยืดอายุการใช้งานจอ LED สี่ทิศทาง
ปัญหาหลักของหน้าจอกลางแจ้งมีดังนี้
(1) อุณหภูมิของสิ่งแวดล้อมเปลี่ยนแปลงอย่างมาก จอ LED สีเต็มรูปแบบจะสร้างความร้อนบางอย่างเมื่อทำงานถ้าอุณหภูมิสูงเกินไปและการกระจายความร้อนไม่ดีอาจทำให้วงจรรวมไม่ทำงานหรือถูกเผาไหม้และระบบแสดงผลอาจทำงานไม่ถูกต้อง

(2) ผู้ชมมีความกว้างระยะสายตายาวสนามกว้างไกลและแสงโดยรอบจะเปลี่ยนไปโดยเฉพาะอย่างยิ่งอาจเป็นแสงแดดโดยตรง

(3) หน้าจอแสดงผลติดตั้งภายนอกอาคารและมักโดนแดดฝนฝุ่นฝุ่นละออง ฯลฯ สภาพแวดล้อมเลวร้ายอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่เปียกชื้นหรือเปียกชื้นอาจเป็นสาเหตุให้เกิดการลัดวงจรหรือเกิดไฟลุกไหม้ทำให้เกิดความเสียหายหรือเกิดไฟไหม้

(4) จอแสดงผลอาจมีแรงกระแทกจากสนามแม่เหล็กอันเนื่องมาจากฟ้าผ่า

วิธีการระบุคุณภาพของหน้าจอ LED1: ความเรียบ: ความเรียบของพื้นผิวของจอ LED ควรอยู่ในช่วง± 1 มม. เพื่อให้แน่ใจว่าภาพที่แสดงจะไม่บิดเบี้ยวและส่วนที่เป็นส่วนหัวหรือเยื้องอาจทำให้มุมมองไม่ชัดในมุมมองของจอแสดงผล การแนะนำผู้ผลิตจอ LED ในรถยนต์ส่วนใหญ่จะถูกกำหนดโดยกระบวนการผลิต2: ความสว่างและมุมมอง: ความสว่างหน้าจอสีในตัวที่ 800-2000cd / m2, ความสว่างหน้าจอสีที่สว่างกว้าง 5000-7500cd / m2 เพื่อให้แน่ใจว่าการทำงานปกติของจอแสดงผลมิฉะนั้นจะต่ำเกินไปหรือสว่างเกินไป สูงไม่สามารถมองเห็นภาพที่แสดง ความสว่างส่วนใหญ่กำหนดโดยขนาดของคริสตัลแบบ LED die ขนาดของมุมมองจะกำหนดจำนวนผู้ชมบนจอแสดงผลได้โดยตรงดังนั้นมุมยิ่งใหญ่มากเท่าไร ขนาดของมันส่วนใหญ่จะถูกกำหนดโดยวิธีพันธะตาย
ความถี่ของภาพวาดต่ำกว่า

3: ผลสมดุลสีขาว: ผลสมดุลสีขาวเป็นตัวบ่งชี้ที่สำคัญที่สุดของจอแสดงผลเมื่ออัตราส่วนของสีหลักสามสีของสีแดงเขียวและน้ำเงินคือ 1: 4.6: 0.16 ในวิทยาศาสตร์สีขาวจะปรากฏขึ้นหากสัดส่วนที่แท้จริงแตกต่างกันเล็กน้อย จะมีการเบี่ยงเบนความสมดุลสีขาวโดยทั่วไปต้องใส่ใจกับการเป็นสีขาวสีฟ้าปรากฏการณ์สีเหลืองสีเขียว ผู้ผลิตจอ LED LED นำเสนอสมดุลสีขาวส่วนใหญ่จะถูกกำหนดโดยระบบควบคุมของหน้าจอแสดงผลตายยังมีผลต่อการลดสี บล็อกสีหมายถึงการดำรงอยู่ของความแตกต่างสีที่เห็นได้ชัดมากขึ้นระหว่างโมดูลที่อยู่ติดกันสีของการเปลี่ยนแปลงไปยังโมดูลเป็นหน่วยก่อให้เกิดปรากฏการณ์บล็อกสีเป็นหลักเนื่องจากระบบการควบคุมที่ดีระดับสีเทาไม่สูง , ความถี่ในการสแกนต่ำกว่า

ความสามารถในการทำซ้ำของสีหมายถึงความสามารถในการทำซ้ำของสีของหน้าจอและสีของหน้าจอแสดงผลต้องมีความสอดคล้องกับสีของแหล่งเล่นภาพมากเพื่อให้มั่นใจได้ถึงความสมจริงของภาพภาพโมเสคหรือผลกระทบของจุดตาย: โมเสคหมายถึงผลของสีที่ไม่สม่ำเสมอของโมดูลหน่วยบนหน้าจอแสดงผลและสี่สี่เหลี่ยมจัตุรัสขนาดเล็กหรือสว่างซึ่งสว่างหรือมืดเสมอเช่นปรากฏการณ์การตายของเนื้อเยื่อส่วนใหญ่เกิดจากหน้าจอแสดงผล คุณภาพของขั้วต่อที่ใช้ไม่ใช่สิ่งสำคัญ จุดตายหมายถึงจุดสัมผัสของแสงหรือความมืดที่ปรากฏบนหน้าจอจำนวนจุดตายจะพิจารณาจากคุณภาพของตาย

นำเสนอแนวโน้มการพัฒนาในอนาคต

อุตสาหกรรมจอ LED ได้เติบโตขึ้นอย่างรวดเร็วและได้กลายเป็นเวทีใหม่ของการพัฒนา มันแบ่งออกเป็นสามขั้นตอน:1จอ LED ที่มีการป้องกันสิ่งแวดล้อมความสว่างสูงความละเอียดสูงความน่าเชื่อถือสูงและลักษณะอื่น ๆ ค่อยๆกลายเป็นที่โดดเด่นและขั้นตอนก่อนหน้านี้ตลาดจอ LED เป็นเพียงเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้คน แต่ในจอ LED อย่างไรก็ตามผลิตภัณฑ์จอภาพไม่สามารถตอบสนองความต้องการได้และคุณภาพยังไม่เพียงพอ
ด้วยการพัฒนาจอ LED ผลิตภัณฑ์จอ LED ได้สร้างความก้าวหน้าใหม่ ความก้าวหน้าอย่างน้อยกว่าขั้นตอนก่อนหน้านี้อย่างน้อย ได้มีการพัฒนาชุดผลิตภัณฑ์ที่สมบูรณ์แตกต่างจากแอพพลิเคชั่นแสงแบบเดิม จอ LED จะปรากฏพื้นที่การพัฒนาขนาดใหญ่และกว้างขึ้น จอ LED ไม่ได้เป็นเพียงแค่ความสวยงาม แต่มีความเปลี่ยนแปลงและมีความเกี่ยวข้องกับชีวิตการทำงานของผู้คน ปัจจุบันผู้ผลิตทุกรายต้องต่อสู้เพื่อประโยชน์ในการออกแบบและการวิจัยและพัฒนาเทคโนโลยี
2, จอ LED ขั้นตอนการควบคุมอัจฉริยะ: ด้วยความคืบหน้าอย่างต่อเนื่องและการพัฒนาเทคโนโลยีจอ LED, LED เป็นอุตสาหกรรมเซมิคอนดักเตอร์จะใช้เวลานี้รถไฟความเร็วสูงและแสดงลักษณะการควบคุมสูงของ ตั้งแต่อาคารบ้านไปจนถึงอาคารสำนักงานตั้งแต่ถนนจนถึงอุโมงค์จากรถไปเดินจากภายในสู่ภายนอกทั้งหมดนี้ระบบควบคุมจอ LED แบบอัจฉริยะจะนำเสนอบริการที่เหนือกว่าแก่มนุษยชาติ อุตสาหกรรมจอ LED ยังมาจากการทำผลิตภัณฑ์เพื่อออกแบบผลิตภัณฑ์เพื่อนำเสนอโซลูชั่นโดยรวม
3, จอ LED เลือกขั้นตอนการเลือก: เป็นลักษณะของผลิตภัณฑ์จอ LED สะท้อนให้เห็นส่วนใหญ่ในประสิทธิภาพการส่องสว่างสูง (การใช้พลังงานต่ำ) ชีวิตยาวลักษณะขั้นตอนนี้เป็นขั้นเริ่มต้นของการพัฒนาจอ LED แสดงดังนั้นในแง่ของราคาในลูกค้า ดูเหมือนว่ามีการเปรียบเทียบระดับหนึ่ง แน่นอนว่าลูกค้ามีกระบวนการที่ได้รับการยอมรับการเปลี่ยนแปลงและการยอมรับพฤติกรรมการใช้งานและลักษณะการใช้งานของลูกค้า ให้ลูกค้าเข้าใจถึงลักษณะของผลิตภัณฑ์จอ LED เลือกส่วนที่มีคุณสมบัติต่างๆเช่นการประหยัดไฟฟ้าและอายุการใช้งานยาวนาน ด้วยวิธีนี้ลูกค้าสามารถรับราคาที่ค่อนข้างสูงโดยเฉพาะอย่างยิ่งในเชิงพาณิชย์โดยไม่ต้องกล่าวถึงข้อเท็จจริงที่ว่าลูกค้าเป็นอันดับถัดไปที่สำคัญที่สุดในแง่ของราคาซึ่งส่วนใหญ่เป็นเรื่องของคุณภาพ ดังนั้นผู้ผลิตกำลังต่อสู้เพื่อคุณภาพและราคาข้อดี ผลการแสดงผลของหน้าจอมีความต้องการมากขึ้นเมื่ออัตรารีเฟรชของหน้าจอแสดงผลไม่เพียงพอเส้นแนวนอนจะปรากฏขึ้นและเทคโนโลยีการส่งออกการสแกนของระบบควบคุมจอ LED ต้องได้รับการปรับปรุงเพื่อให้อัตราการรีเฟรชของจอ LED สูงกว่าความเร็วชัตเตอร์ของกล้องทั่วไป , ลบสายการสแกนในการถ่ายภาพด้วยกล้องโดยสรุปแล้วจอ LED อยู่ในช่วงของการพัฒนาและการเติบโตอย่างรวดเร็วเชื่อกันว่าในอนาคตอันใกลนี้จอ LED จะถูกนำมาใช้ในสาขาต่างๆมากขึ้นและจอ LED ต่างๆก็จะปรากฏตัวขึ้นในท้องตลาด ผลิตภัณฑ์ใหม่ของจอ LED ให้ผู้บริโภคได้รับความสะดวกสบายและประหยัดพลังงานมากขึ้นเอกสารอ้างอิง
1. ความเสียหายต่อวิสัยทัศน์มีขนาดใหญ่เกินไปจอ LED backlight ยังต้องการการปรับปรุง Netease [วันที่อ้างอิง 2014-04-04] 2. จอ LED โดดเด่นหรือไม่คุณสามารถให้กำเนิดตลาดภาพยนตร์ได้หรือไม่? บิ๊กบิสิเนสเครือข่าย [Cf. 2016-08-16] 3 จอ LED สี่ข้อดีที่สำคัญและหกจุดที่จะซื้ออ้างอิง ศูนย์ข้อมูล [วันที่อ้างอิง 2016-03-01] 4. ในพื้นที่ใดที่ใช้จอแสดงผล LED? . บิ๊กบิสิเนสเครือข่าย [วันที่อ้างอิง 2015-07-29]5. จอ LED การจำแนกหน้าจอและทางเลือกในการออกแบบ Big Bit Business Network [อ้างถึงวันที่ 2015-06-25]
ป้ายกำกับรายการ:
สารานุกรมวิทยาศาสตร์วิทยาศาสตร์ข้อมูลหมวดวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีผลิตภัณฑ์วิทยาศาสตร์

นำเสนอ Atlas

แหล่งที่มา บริษัทเจแอลอีดี จำกัด

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

https://ledasean.com/   หรือโทร 0863928608