จอ LED กับ 5 เหตุผลที่คุณต้องเลือกใช้ I Learn Now!

LED ป้ายไฟวิ่ง จอled soft mask LED กับ 5 เหตุผลที่คุณต้องเลือกใช้

LED กับ 5 เหตุผลที่คุณต้องเลือกใช้ คุณยังสงสัยเกี่ยวกับการเลือกลงทุนเพื่อใช้งานจอ LED อยู่หรือไม่ ถ้าใช่ละก็ เรามาฟังเรื่องราวเกี่ยวกับสัญญาณไฟ LED กันค่ะ สัญญาณไฟ LED สามารถตอบสนองวัตถุประสงค์ที่ใช้แตกต่างกันด้วยโปรแกรมการสั่งการที่ได้หลากหลาย และเมื่อใช้ป้ายโฆษณาแบบดิจิทัลสามารถทำให้แบรนด์ของคุณโดดเด่นกว่าแบรนด์อื่น สามารถรับชมโฆษณาที่ใหญ่ขึ้น
ด้วยการแสดงผลมีเม็ดสีที่สดใส คุณสามารถดึงดูดความสนใจของคนที่เดินผ่านได้ทันทีพร้อมกับการประชาสัมพันธ์ข้อความหรือเนื้อหาที่คุณต้องการได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ดังนั้นหากคุณกำลังมองหาวิธีใหม่ในการสร้างโปรโหมดสินค้า หรือประชาสัมพันธ์หน่วยงานละก็ มาดู 5 ข้อดี ของการโฆษณาแบบจอ LED

จอ LED กับ 5 เหตุผลที่คุณต้องเลือกใช้

1) BRIGHT, VIBRANT, ATTENTION-GRABBING DISPLAYS

บางทีความได้เปรียบของการโฆษณาแบบ LED คือสามารถดึงดูดความสนใจได้มาก เหมาะสำหรับงานทุกประเภท ตั้งแต่งานเทศกาลจนถึงงานแสดงสินค้า รวมทั้งแจ้งโปรโมชั่นทางธุรกิจ เนื่องจากการแสดงผลแบบไดนามิกที่สดใส passersby จึงมีแนวโน้มที่จะหยุดและมองในข้อความของคุณมากขึ้น เมื่อเทียบกับป้ายโฆษณาแบบเดิมที่มีหลอดไฟไม่กี่หลอด คุณจะเห็นได้ว่ามีแนวโน้มที่คนจะมองป้าย LED ของคุณมากขึ้น เพราะหน้าจอแสดงภาพที่สดใสและมีชีวิตชีวามากกว่า

จอ LED กับ 5 เหตุผลที่คุณต้องเลือกใช้ ป้ายไฟวิ่ง2) UNIQUE CONTENT OPPORTUNITIES

หน้าจอโฆษณาแบบ LED นำเสนอเนื้อหาวิดีโอที่ไม่เหมือนใครโดยคุณสามารถแสดงเนื้อหาเฉพาะในเวลาที่กำหนดได้ ตลอดทั้งวันคุณสามารถสับเปลี่ยนข้อความได้ ตัวอย่างเช่น
ในฐานะผู้ประกอบการร้านอาหารคุณสามารถแสดงโฆษณาที่มีเฉพาะชั่วโมง คุณสามารถนำเสนอโฆษณาที่แตกต่างกันได้หลายช่วงเวลาโดยส่งข้อมูลที่ไม่ซ้ำไปยังผู้ชมได้

3) การควบคุมข้อความของคุณให้สมบูรณ์

เมื่อคุณใช้ป้ายโฆษณาดิจิทัล LED คุณสามารถควบคุมข้อความได้อย่างสมบูรณ์ ตัวอย่างเช่น หากคุณเป็นเจ้าของธุรกิจ ด้านหน้าร้านของคุณสามารถ หารายได้จากการเปิดให้เช่าพื้นที่โฆษณาได้ในระยะสั้นๆ ซึ่งก็เป็นการเพิ่มรายได้อีกทางนึ่ง

ป้ายไฟวิ่ง จอled soft mask LED LED กับ 5 เหตุผลที่คุณต้องเลือกใช้4) ง่ายต่อการบำรุงรักษาและมีความทนทานสูง

ป้ายโฆษณาดิจิทัล LED ง่ายต่อการบำรุงรักษาและมีความทนทานสูง ป้ายโฆษณาแบบดั้งเดิม, ไวนิล ต้องบำรุงรักษาอย่างต่อเนื่อง เมื่อเปรียบเทียบทั้งสองอย่างนี้แล้วคุณจะเข้าใจได้ง่ายว่าทำไมเทคโนโลยี LED จึงกลายเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ลงโฆษณาทั่วประเทศ

5) ข้อดีสำหรับ บริษัท

หากคุณเป็น บริษัท ที่กำลังมองหาการอัปเดตป้ายโฆษณาแบบเดิมเป็นดิจิทัลอยู่ละก็ จะทำให้คุณอยู่ในตำแหน่งทางการตลาดที่เป็นเอกลักษณ์ ด้วยป้ายโฆษณาดิจิทัลคุณสามารถขายบอร์ดเดียวกันกับผู้ซื้อที่แตกต่างกัน 6-10 รายในเวลาเดียวกันแทนที่จะเป็นโฆษณาแบบคงที่
ที่ได้รายได้ผู้ซื้อรายเดียว การทำเช่นนี้จะเพิ่มรายได้และกระจายฐานลูกค้าของคุณ

ทำให้เป็นทางเลือกที่ดีในการโฆษณา ใช้ประโยชน์จากโฆษณา LED วันนี้!

เมื่อใช้อย่างถูกต้องโฆษณาแบบดิสเพลย์ LED จะเป็นประโยชน์กับเกือบทุกประเภทธุรกิจ สิ่งที่คุณต้องการคือการผสมผสานที่ลงตัวของความคิดสร้างสรรค์และคุณค่าเพื่อดึงดูดความสนใจจากลูกค้าของคุณ

หากคุณกำลังมองหาบริการโฆษณาแบบ LED โปรดติดต่อทีมงานที่ บริษัท JLED เราเป็นผู้ให้บริการชั้นนำด้านผลิตภัณฑ์และบริการให้เช่าจอ LED ในประเทศ ค้นหาวิธีที่เราสามารถช่วยธุรกิจของคุณสร้างผลกระทบที่ดีเยี่ยม – ติดต่อเรา

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมโปรดเยี่ยมชมเว็บไซต์

https://ledasean.com หรือโทร 0863928608