โปรเจคชั่น จอLED CREATIVE DISPLAY ได้กลายเป็น “ARTWORK”

โปรเจคชั่น จอLED CREATIVE DISPLAY ป้ายไฟวิ่ง

โปรเจคชั่น จอLED CREATIVE DISPLAY

แต่ที่อุตสาหกรรมสามารถอยู่ในพวงของกรณีคลาสสิกเช่นซีอาน Gpark Crystal Plaza “Tree of Life”, เหอหนานเจิ้งโจว Huiyi ไทม์สแควโค้งหลาย LED บังโคลนหลังคา, Pingtang ดาราศาสตร์ขนาดเล็กท้องถนนท้องถนนพาณิชย์การแสดงความคิดสร้างสรรค์นำหน้าจอ … โปรเจคชั่น จอLED CREATIVE DISPLAY… และการแสดงความคิดสร้างสรรค์ที่เกี่ยวข้องกับกรณีการแสดงนำอาจกล่าวได้นับไม่ถ้วน หากเรากล่าวว่ากรณีที่กล่าวมาข้างต้นบางส่วนอาจไม่ไกลนักเราอาจมองนวัตกรรมแปลกใหม่ในอุตสาหกรรมเมื่อเร็ว ๆ นี้ โครงการที่เรียกว่า LED Creative Display เกิดมา!

โปรเจคชั่น จอLED CREATIVE DISPLAYในอดีตที่ผ่านมา บริษัท ผู้ผลิตจอแสดงผลส่วนใหญ่ให้ความสำคัญกับการผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ สำหรับการแสดงผลโฆษณาส่วนใหญ่ยัง จำกัด เฉพาะการปรับแต่งรายการเดียวด้วย ท่าอากาศยานนานาชาติ Guangzhou Baiyun Terminal T2 เป็นพื้นที่สาธารณะที่มีพื้นที่กว้างขวางและสภาพแวดล้อมการก่อสร้างที่ซับซ้อนทดสอบความสามารถของ บริษัท ในการจัดหาโซลูชันที่สมบูรณ์และมีความต้องการที่สูงขึ้นสำหรับฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ของการแสดงผลโฆษณา โครงสร้างหน้าจอระบบการควบคุมการใช้พลังงานผลการแสดงผลและความเข้ากันได้ทางแม่เหล็กไฟฟ้าของอุปกรณ์ในสนามบินการขนส่งตัวบ่งชี้ระดับการป้องกันต่างๆและอื่น ๆ ทั้งหมดมีข้อกำหนดที่เข้มงวดมาก จะเห็นได้ว่าพัฒนาการของการแสดงผลเชิงสร้างสรรค์เพิ่มมากขึ้น

อย่างที่เราทุกคนทราบแล้วว่าสนามขนาดเล็กได้กลายเป็นจุดที่น่าสนใจในอุตสาหกรรมการแสดงนำ แต่ประสิทธิภาพของสนามขนาดเล็กในฟิลด์การแสดงผลโฆษณายังค่อนข้างหายาก โครงการแสดงผลงานสร้างสรรค์ที่สร้างขึ้นประกอบด้วยหน้าจอแสดงผลขนาดเล็กที่มีรูปทรงพิเศษ โปรเจคชั่น จอLED CREATIVE DISPLAY 14 รูปแบบที่เหมาะสมกับแนวความคิดวัฒนธรรมองค์กรและบรรลุถึงความสามัคคีของรูปแบบและเนื้อหา สิ่งที่น่าอัศจรรย์ยิ่งกว่านั้นก็คือหน้าจอ LED และอุปกรณ์แสดงผลอื่น ๆ เช่นแอลซีดีได้รับการยกย่องว่าเป็นข้อได้เปรียบที่ใหญ่ที่สุดของการเชื่อมต่อที่ไร้รอยต่อและโครงการนี้ “กลับทิศทาง” ระหว่างหน้าจอเดียว 14 หน้าจอนี้ “” Gap “สร้างการแสดงผลที่สร้างสรรค์มากขึ้น

เมื่อมองย้อนกลับไปที่การพัฒนาจอแสดงผลแบบดิสเพลย์ที่แสดงผลโฆษณาแบบดิสเพลย์เราพบว่าการแสดงผลเชิงสร้างสรรค์ของหน้าจอแบบดิสเพลย์ในตอนต้นขึ้นอยู่กับการเปลี่ยน “รูปร่าง” โดยทั่วไปเราจะเชื่อมต่อหรือประกอบหน้าจอสามเหลี่ยมหน้าจอกลมหน้าจอแสดงผลแบบแท่งทรงสี่เหลี่ยมคางหมูหรือจอภาพธรรมดา ๆ เข้ากับรายการแสดงผลทางกายภาพต่างๆเรียกว่า “การแสดงผลโฆษณา” หน้าจอทรงกลมของ Kang Shuo exhibiting เมื่อเทียบกับจอแสดงผลแบบดั้งเดิมตัวเองยังมีผลการแสดงผลที่สร้างสรรค์ เป็นที่เข้าใจกันว่าหน้าจอบอลส่องหน้าแบบ LED นี้เป็นการรวมกันทาง ป้ายไฟวิ่งวิทยาศาสตร์ของหลักการทางกลหลักการส่งผ่านหลักการควบคุมระบบส่งสัญญาณและจอ LED แต่ละ enclosures สามารถเล่นเฟรมวิดีโอที่สมบูรณ์ได้ไม่ว่าจะเป็นตู้แบบ LED หรือรวมเปลือกทั้งหมดไว้ในทรงกลมเดี่ยวเพื่อเล่นวิดีโอเดียวกัน และยังสามารถยืดออกเป็นประจำได้เมื่อยืดออกเพื่อแสดงดอกบานและเมื่อหดตัวมันก็สมบูรณ์

ป้ายไฟวิ่ง โปรเจคชั่น จอLED CREATIVE DISPLAY
รูปทรงกลม Kang Shuzhan แสดงให้เราเห็นวิธีการดำเนินการ “ระเหิด” ป้ายไฟวิ่ง ของนวัตกรรมที่สองเหนือแบบฟอร์ม “ต้นฉบับ” เพื่อให้ได้ผลการแสดงผลที่สูงขึ้น สรุป: แนวคิดนี้ไม่มีที่สิ้นสุด เรายังได้พูดคุยเกี่ยวกับการพัฒนา LED แสดงความคิดสร้างสรรค์หลายครั้ง เราจะไม่พูดอีกต่อไปที่นี่ สำหรับ บริษัท ที่เป็นผู้นำการแสดงผลโฆษณาจะเต็มไปด้วยความเป็นไปได้ที่ไม่มีที่สิ้นสุด บางทีเราอาจจะไม่ขาดความคิดสร้างสรรค์ สิ่งที่เราขาดเป็นเพียงจิตวิญญาณของผู้ประกอบการที่มีความเป็นเลิศเท่านั้น ตราบเท่าที่เรามีจิตวิญญาณแบบ “up-to-date” นี้มากขึ้นเราจะสามารถใช้จอแสดงผลนำเพื่อสร้างความคิดสร้างสรรค์ที่ไม่มีขีด จำกัด และสร้างไอเท็มแสดงผลแบบคลาสสิกที่สวยงามมากขึ้น

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมโปรดเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.ledasean.com ของเราหรือโทรหาเราที่ 00863928608 หมวดหมู่: เวอร์ชันภาษาอังกฤษ