แนวโน้มของVIDEO WALL และ LED DISPLAY ในปี 2020

แนวโน้มของVIDEO WALL และ LED DISPLAY ในปี 2020

แนวโน้มของVIDEO WALL และ LED DISPLAY ในปี 2020

ตลอดไตรมาสแรกของปี 2020 โลกเปลี่ยนไปอย่างรวดเร็ว การแพร่ระบาดของไวรัสโคโรน่าที่ผ่านมานี้ได้เปลี่ยนวิธีที่ผู้คนจับจ่ายซื้อของหรือแม้กระทั่งการเดินทางและวิธีการทำงาน การชีวิตจะเริ่มต้นใหม่อีกครั้งในไม่ช้า แต่ครั้งนี้มันจะแตกต่างออกไป การแสดงจุดขาย Video walls ที่ให้ข้อมูลและกลยุทธ์การตลาดในสถานที่ต่างๆจะต้องปรับเปลี่ยนเพื่อให้ตอบโจทย์ของเศรษฐกิจและสังคมแนวใหม่ ในปี2020

Video walls ที่มีขนาดพิกเซลเล็กลง

เนื่องจากเทคโนโลยีได้รับการปรับปรุงอย่างต่อเนื่องขนาดพิกเซลจะลดขนาดลงเรื่อย ๆเพื่อให้พอดีกับหน้าจอ LED display ทำให้ได้ภาพที่คมชัดและมีคุณภาพดีขึ้น แต่เมื่อพิกเซลมีขนาดเล็กลง ความต้องการVideo wallsจะเพิ่มขึ้นหรือไม่ ? ผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมตระหนักถึงผลิตภัณฑ์ miniLEDและ micro LED แต่นอกอุตสาหกรรมนั้นไม่เข้าใจหรือชื่นชมอย่างเต็มที่

ปัจจุบันอุปกรณ์เหล่านี้อยู่ในอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ส่วนตัวเพียงไม่กี่ชิ้นและโดยรวมแล้วคิดว่าไม่คุ้มกับค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมหากคุณไม่ต้องแสดงผลในการระยะห่างที่ไกลกว่าระดับสายตามากนัก เทคโนโลยีที่เกิดขึ้นใหม่เหล่านี้ จะเริ่มเป็นที่จับตามองในปี 2020

Video walls โฉมใหม่จะปรากฎขึ้น

สนามบินเป็นที่ตั้งของ Video walls และจอ LED displays ขนาดใหญ่มานานแล้ว ใช้สำหรับการแสดงข้อมูล ขาเข้า-ขาออก เผยแพร่ข้อมูลและโฆษณาที่หลากหลายทั่วทั้งสนามบิน โดยสนามบินบางแห่งเริ่มมีการลงทุนสำรวจรูปทรงที่สร้างสรรค์ในจอ LED displays เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้รับทราบข้อมูลและความบันเทิงผ่าน LED displays ที่สร้างสรรค์เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยม

การใช้งานรูปแบบใหม่เมื่อ Video walls สามารถเข้าถึงได้มากขึ้น

จอLED displays มีราคาที่ถูกลงเรื่อย ๆ ทิ้งชื่อเสียงเก่าที่เคยมีราคาแพง ผู้ผลิตกำลังเรียนรู้กระบวนการและเทคโนโลยีของพวกเขาเพื่อปรับปรุงให้จอ LED displays เป็นตัวเลือกที่เข้าถึงได้ง่ายมากยิ่งขึ้นใช้ต้นทุนที่ต่ำลง และกลยุทธ์ทางการตลาดที่ยอดเยี่ยมนี้กำลังนำจอ LEDdisplaysไปสู่ตลาดใหม่ ๆ ที่ราคาใกล้แค่เอื้อม และในปี 2020 จะมีการจัดแสดงเพิ่มเติมในร้านอาหารสถานีรถไฟอาคารเรียนและพิพิธภัณฑ์ อีกด้วย

หากต้องการทราบข้อมูลเกี่ยวกับจอ LED displays เพิ่มเติมได้ที่ ledasean.com