ป้ายไฟ LED สำหรับโรงเรียน

ป้ายไฟ LED สำหรับโรงเรียน จอled display

ป้ายไฟ LED สำหรับโรงเรียน

การเป็นส่วนหนึ่งของโรงเรียนหรือดำเนินกิจการโรงเรียนนั้นไม่เพียงพอ           ตราบใดที่คุณไม่ใช้ป้ายไฟ LED ของโรงเรียน นอกจากนี้โลกยังอัปเดตเร็วกว่าที่เคย ดังนั้นโลกการศึกษาของเราจึงไม่ควรขาดอะไรมากเกินไป อย่างไรก็ตามบ่อยครั้งเจ้าของโรงเรียนหรือคู่ค้ามักพิจารณาเทคโนโลยีขั้นสูงและทำตามเทรนด์ดิจิทัลที่สูญเสียเวลาและเงินไปโดยเปล่าประโยชน์ แต่เราจะพิจารณาได้ไหมว่าภาคการศึกษาของเราขาดการให้ความรู้แก่คนรุ่นใหม่เกี่ยวกับสิ่งที่อยู่รอบตัว ตอนนี้เป็นสิ่งหนึ่งที่ความก้าวหน้าในโลกดิจิทัลทำให้เราสามารถนำเสนอให้กับคนรุ่นใหม่ได้ ยิ่งไปกว่านั้นยังช่วยควบคุมระบบการเรียนรู้ขั้นพื้นฐานที่ไม่คุ้นเคยและแนะนำระบบขั้นสูงเร็วขึ้นและเหมาะสมสำหรับเด็กในปัจจุบัน

ความก้าวหน้าทางดิจิทัลที่มีประสิทธิภาพสูงและเหมาะสมอย่างหนึ่งเช่นการมีป้ายกระโจมอิเล็กทรอนิกส์สำหรับโรงเรียน ตอนนี้หากคุณไม่คุ้นเคยกับหน้าจอเหล่านี้ก็เป็นเพียงจอแสดงผลที่แสดงตัวอักษรที่เคลื่อนย้ายได้บนจอแสดงผลแบบย้อนแสง ยิ่งไปกว่านั้นโรงเรียนจำนวนมากขึ้นเรื่อย ๆ กำลังพิจารณาว่าพวกเขาเป็นส่วนที่จำเป็นในระบบการศึกษาของพวกเขา นอกจากนี้นอกเหนือจากคุณภาพกราฟิกที่สวยงามที่นำเสนอโดยป้ายโรงเรียน LED เหล่านี้แล้วยังมีประโยชน์อีกมากมายที่มาพร้อมกับ แต่เดี๋ยวก่อน! คุณไม่แน่ใจว่าหน้าจอเหล่านี้คุ้มค่ากับการลงทุนหรือไม่? ถ้าอย่างนั้นเรามาเรียนรู้ประโยชน์ที่จะได้รับ

การใช้ป้ายอิเล็กทรอนิกส์ในโรงเรียน

นอกเหนือจากการทำความเข้าใจเกี่ยวกับประโยชน์ของป้ายสำหรับโรงเรียนแล้วการเรียนรู้เกี่ยวกับการใช้งานของป้ายนั้นก็สำคัญไม่แพ้กันเพื่อให้คุณทราบว่าเหตุใดและจะแสวงหาประโยชน์จากหน้าจอแสดงผลเหล่านี้ได้อย่างไร ด้วยวิธีนี้แม้ว่าคุณจะรู้ว่าทำไมคุณถึงต้องลงทุนในป้าย LED แต่คุณยังสามารถเข้าใจได้ว่าจุดใดที่เหมาะกับโรงเรียนของคุณมากที่สุดและการใช้งานประเภทใดที่จะเป็นประโยชน์ต่อประสิทธิภาพของโรงเรียน เพื่อความชัดเจนยิ่งขึ้นลองสำรวจแอปพลิเคชันหรือป้ายกระโจมสำหรับโรงเรียนด้านล่าง

•เพื่อแสดงเวลาวันที่และวัน; ให้กับผู้สัญจรไปมาและผู้มาเยือน

•สำหรับการประกาศกิจกรรมและโปรโมชั่น

•แจ้งนักเรียนเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงในห้องเรียน

•แจ้งเกี่ยวกับการขาดงานของอาจารย์ / คณาจารย์

•เชื่อมต่อพื้นที่มหาวิทยาลัย

•จัดหาเครือข่ายให้กับครูเพื่อการสื่อสารที่แยกจากกัน

•จัดให้นักเรียนและเจ้าหน้าที่มีระบบแจ้งเตือนเหตุฉุกเฉินเพื่อความปลอดภัย

•โฆษณาแบรนด์พันธมิตร

•แสดงเมนูอาหารกลางวันในโรงอาหาร

•จัดเตรียมแผนที่สำหรับการเดินทางภายในมหาวิทยาลัย

วิธีซื้อป้ายไฟ LED ของโรงเรียน

 เมื่อคุณออกไปซื้อป้ายไฟ LED ของโรงเรียนอย่าลืมมองหารายละเอียดและคุณสมบัติของคันเหยียบ ที่สำคัญที่สุดคุณต้องแน่ใจว่ารูปแบบ / ประเภทที่คุณเลือกนั้นน่าสนใจสำหรับผู้ชมของคุณสามารถมองเห็นได้จากระยะทางที่คุณเลือกและเหมาะสมกับงบประมาณของคุณอย่างถูกต้อง นอกจากนี้คุณยังสามารถพิจารณารายละเอียดต่างๆเช่น:

•ในร่มหรือกลางแจ้ง

•ประเภทตำแหน่งที่คุณต้องการ

•การดูระยะทาง

•การใช้ชีวิต

•ทนต่อสภาพอากาศหรือไม่

•การปรับแต่งตัวเลือก

•เป็นการรับประกัน / การรับประกัน

ประโยชน์ของป้ายไฟ LED

แม้ว่าจะมีประโยชน์มากมายที่มาพร้อมกับป้ายบอกทางสำหรับโรงเรียน แต่บางอย่างก็ช่วยยกระดับคุณภาพการศึกษาและประสิทธิภาพของระบบการศึกษาได้มากกว่าที่อื่น ๆ หนึ่งในสิ่งที่ดีที่สุด ได้แก่ ความสามารถในการรักษาการสื่อสารที่สม่ำเสมอและเหมาะสมระหว่างโรงเรียนและชุมชน ดังนั้นเรามาดูประโยชน์ที่ได้ผลที่สุดของป้ายโรงเรียน LED เหล่านี้ซึ่งทำให้เป็นส่วนที่จำเป็นของโรงเรียน

1. การรับรู้กิจกรรมของโรงเรียน:

โรงเรียนทุกแห่งจะจัดกิจกรรมมากมายเป็นครั้งคราวจากนั้นจึงดำเนินการ ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมทางศาสนาหรือกิจกรรมอื่น ๆ ที่จัดขึ้นเพื่อการศึกษาของเด็กโดยเฉพาะ ที่นี่ไม่ใช่เรื่องยากที่จะลืมกิจกรรมทั่วไปที่ทุกคนเฉลิมฉลอง แต่นอกเหนือจากนั้นเหตุการณ์ในโรงเรียนส่วนใหญ่มักจะลืมได้ง่ายกว่าทั้งนักเรียนและผู้ปกครอง ซึ่งมักส่งผลให้ผู้เข้าร่วมงานไม่ดีในระหว่างกิจกรรมเหล่านี้

นี่คือจุดที่การใช้ป้ายกระโจมสำหรับโรงเรียนเข้ามาช่วยเนื่องจากเป็นสิ่งที่ดีสำหรับการเตือนความจำ นอกจากนี้เราแทบไม่สามารถเพิกเฉยต่อหน้าจอที่สว่างสดใสพร้อมการแจ้งเตือนที่น่าจดจำ โดยเฉพาะเมื่อติดตั้งตรงทางเข้าโรงเรียนใช่ไหม? ดังนั้นไม่ว่าคุณจะเป็นเจ้าภาพในการสำเร็จการศึกษาเกมงานกีฬางานระดมทุนงานเปิดบ้านการประชุม PTA ทัศนศึกษาละครคอนเสิร์ตเต้นรำหรือกิจกรรมอื่น ๆ ป้ายโรงเรียน LED เป็นเครื่องมือเตือนความจำที่ดีสำหรับแต่ละเหตุการณ์เหล่านี้

2. การใช้พลังงานน้อยลง:

ลักษณะทั่วไปเกี่ยวกับอุปกรณ์และเครื่องมืออิเล็กทรอนิกส์คืออาจใช้พลังงานมาก ทำให้ทุกคนต้องเสียค่าใช้จ่ายและจ่ายค่าติดตั้งเครื่องมือดังกล่าวได้ยากขึ้น อย่างไรก็ตามเมื่อพูดถึงป้ายกระโจมสำหรับโรงเรียนทุกแห่งจะใช้ไฟ LED แม้ว่าป้ายบอกทางก่อนหน้านี้จะประกอบด้วยหลอดไฟแบบดั้งเดิมที่มีราคาแพงกว่าสำหรับโรงเรียน สิ่งเหล่านี้ให้บริการในทางตรงกันข้าม

ดังนั้นหากคุณใช้ป้ายไฟ LED ของโรงเรียนอย่างน้อยหนึ่งป้ายคุณจะไม่ต้องเผชิญกับปัญหาค่าไฟฟ้าที่แตกต่างกันมากในโรงเรียน ด้วยวิธีนี้แม้ว่าคุณจะต้องดำเนินการโรงเรียนด้วยงบประมาณที่ จำกัด แต่การเพิ่มป้ายกระโจมสำหรับโรงเรียนนี้จะไม่ทำให้กระเป๋าของคุณเสียหายมากนัก

3. การแพร่ภาพชัยชนะ:

การส่งเสริมขวัญกำลังใจของนักเรียนด้วยการจัดแสดงและแบ่งปันชัยชนะของพวกเขากับเจ้าหน้าที่ของโรงเรียนและผู้สัญจรไปมาเป็นสิ่งสำคัญและเป็นประโยชน์ ไม่ว่าจะเป็นชัยชนะในการแข่งขันฟุตบอลหรือคะแนนการทดสอบที่ดีของนักเรียนโรงเรียนต่างๆจำเป็นต้องให้การยอมรับกับนักเรียนเพียงเล็กน้อยเพื่อที่พวกเขาจะสามารถทำได้ดีและปรับปรุงประสิทธิภาพของพวกเขาต่อไป

ด้วยการใช้ป้ายไฟ LED ของโรงเรียนคุณสามารถให้รางวัลแก่นักเรียนของคุณสำหรับงานที่ทำได้ดีขึ้น นอกจากนี้คุณยังสามารถรับรู้และเพิ่มขวัญกำลังใจของครูที่มีความเชี่ยวชาญในขณะเดียวกันก็ถ่ายทอดข้อมูลเพิ่มเติมที่สามารถช่วยเจ้าหน้าที่และนักเรียนในโรงเรียนในการเพิ่มพูนความรู้ นอกจากนี้โรงเรียนยังเป็นสถาบันแห่งการเรียนรู้ ดังนั้นจึงเป็นการดีกว่าที่จะให้การศึกษาแก่พวกเขาเสมอแม้จะมีป้ายกระโจมของโรงเรียนก็ตาม

4. การรับรู้ที่ง่าย:

ป้ายเป็นสิ่งที่พบเห็นได้ทั่วไปอย่างหนึ่งที่ช่วยให้ผู้เยี่ยมชมและผู้สัญจรไปมาสามารถระบุได้ว่าอาคารสาธารณะนั้นเกี่ยวกับอะไรและมีอะไรให้บริการบ้าง อย่างไรก็ตามเมื่อเราพูดถึงสิ่งที่คุ้นเคยกับอาคารที่เฉพาะเจาะจงแม้ว่าพวกเขาจะสังเกตเห็นสัญญาณที่น่าดึงดูดและแตกต่าง – ในทุกครั้งที่เยี่ยมชมและผ่านไปใกล้ ๆ ซึ่งหมายความว่าเมื่อคุณใช้ป้ายไฟ LED ของโรงเรียนนอกโรงเรียนผู้ปกครองหรือผู้เยี่ยมชมทุกคนจะเห็นป้ายเมื่อมาเยี่ยมเป็นอันดับแรก

ด้วยเหตุนี้ป้ายที่เคลื่อนไหวที่สดใสจะสร้างความประทับใจแรกให้กับโรงเรียนของคุณต่อหน้าผู้เยี่ยมชมทุกคน นอกจากนี้คุณยังสามารถแบ่งปันการอัปเดตกิจกรรมและข้อมูลเพิ่มเติมกับผู้เยี่ยมชมได้อย่างง่ายดายผ่านสัญญาณเหล่านี้ ดังนั้นจึงเป็นวิธีที่ดีในการดึงดูดผู้สัญจรไปมาและผู้มาเยือนทุกคนได้อย่างง่ายดาย

5. การบำรุงรักษาน้อยลง:

หากคุณเป็นคนที่เชื่อว่าเทคโนโลยีขั้นสูงพร้อมคุณประโยชน์มากมายมาพร้อมกับความจำเป็นในการบำรุงรักษาที่มากขึ้นคราวนี้คุณคิดผิดแล้ว นั่นเป็นเพราะป้ายกระโจมสมัยใหม่สำหรับโรงเรียนเป็นสิ่งที่ยากต่อการดูแลรักษา ไม่จำเป็นต้องบำรุงรักษาเป็นประจำ ไม่ว่าคุณจะติดตั้งไว้ที่ใด

นอกจากนี้แม้ว่าสัญญาณเหล่านี้อาจต้องได้รับการซ่อมแซมเป็นระยะหลังจากใช้งานมาหลายปี ถึงอย่างนั้นคุณอาจต้องเปลี่ยนหลอดไฟเท่านั้น นอกจากนี้หน้าจอ LED ยังได้รับการจัดอันดับให้ทำงานได้อย่างง่ายดาย 10,000 ชั่วโมง ดังนั้นแม้ว่าคุณจะใช้ป้ายโรงเรียน LED เหล่านี้ 12 ชั่วโมงต่อวัน พวกเขามีแนวโน้มที่จะดำเนินไปอย่างราบรื่นในอีก 10-11 ปีข้างหน้า

สรุป:

ตอนนี้คุณรู้แล้วว่าทำไมคุณต้องลงทุนซื้อป้ายไฟ LED สำหรับโรงเรียนและเกณฑ์ในการซื้อป้ายที่สมบูรณ์แบบก็ถึงเวลาไปหาซื้อกันแล้ว!

ป้ายไฟ LED สำหรับโรงเรียน