จอ Led display ประหยัดพลังงาน: รักษาสิ่งแวดล้อม

จอ Led display ประหยัดพลังงาน

จอ Led display ประหยัดพลังงาน: รักษาสิ่งแวดล้อม

คุณอาจสงสัยว่าจอ Led display ประหยัดพลังงานโดยเฉพาะช่วยรักษาสภาพแวดล้อมของเราได้อย่างไร

บางคนอาจคิดว่ามันเป็นไปไม่ได้ แต่เรารับรองว่าเป็นไปได้

ไดโอดเปล่งแสง (LED) เป็นหนึ่งในเทคโนโลยีแสงที่ประหยัดพลังงานและพัฒนาอย่างรวดเร็วที่สุดในปัจจุบัน หลอดไฟ LED คุณภาพมีอายุการใช้งานที่ยาวนานกว่ามีความทนทานกว่าและให้คุณภาพของแสงที่เปรียบเทียบได้หรือดีกว่าแสงประเภทอื่น

การประหยัดพลังงาน

LED เป็นเทคโนโลยีการส่องสว่างที่ประหยัดพลังงานและมีศักยภาพในการเปลี่ยนแปลงอนาคตของแสงในโลกทั้งโลก LED ที่อยู่อาศัยใช้พลังงานน้อยกว่า 75% และยาวนานกว่า 25 เท่าเมื่อเทียบกับหลอดไส้

การใช้หลอดไฟ LED อย่างกว้างขวางมีผลกระทบอย่างมากต่อการประหยัดพลังงานทั่วโลก ภายในปี 2570 การใช้หลอด LED อย่างกว้างขวางสามารถประหยัดไฟฟ้าได้ประมาณ 348 TWh (เทียบกับการใช้ไฟ LED): นี่คือผลผลิตไฟฟ้าประจำปีเทียบเท่ากับ 44 โรงไฟฟ้าขนาดใหญ่ (1,000 เมกกะวัตต์แต่ละ) และประหยัดรวมกว่า $ 30 พันล้าน ที่ราคาไฟฟ้าวันนี้

ทำไมต้องเลือกจอแสดงผล LED ประหยัดพลังงาน

  • เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

การใช้พลังงานต่ำและการปล่อยก๊าซเรือนกระจกต่ำซึ่งทำให้โลกของเราสะดวกสบายมากขึ้นสำหรับการอยู่อาศัยและออกจากบ้านสีเขียวสำหรับคนรุ่นอนาคต

  • ลดต้นทุนการดำเนินงานของจอแสดงผล LED

หน้าจอ LED ประหยัดพลังงานของเราสามารถลดการใช้พลังงานลง 50% ขอให้เราใช้หน้าจอ LED กลางแจ้งขนาด 50sqm P8 เช่น: ปกติ: 50 ตรม * 300W / ตารางเมตร * 20h / วัน * 365day = 109,500kwh

จอแสดงผล LED ประหยัดพลังงาน: 50 ตรม * 150w / ตารางเมตร * 20h / วัน * 365day = = 109,500kwh 54,750kwhคุณสามารถคำนวณได้ว่าคุณสามารถประหยัดเงินได้เท่าใดสำหรับจอแสดงผล LED ประหยัดพลังงานพร้อมเวลาราคาไฟฟ้าในท้องถิ่นของคุณ

จอแสดงป้ายไฟวิ่งจอLED ป้ายไฟวิ่ง red single color ป้ายไฟวิ่ง jled จอ Led display ประหยัดพลังงาน

วิธีการบรรลุจอแสดงผล LED ประหยัดพลังงาน:

1. หลอดไฟ LED ความสว่างสูง

หลอดไฟ LED ความสว่างสูงเป็นจุดสำคัญสำหรับหน้าจอ LED ประหยัดพลังงานซึ่งหมายความว่ามันมีค่า PF ต่ำที่ความสว่างเดียวกัน คุณสามารถรับความสว่างหน้าจอ LED เดียวกันได้ แต่มีแรงดันไฟฟ้าต่ำซึ่งจะลดการใช้พลังงาน

2. เลือกแหล่งจ่ายไฟ LED ประหยัดพลังงาน

แหล่งจ่ายไฟ LED ประหยัดพลังงานช่วยให้พลังงานแยกไปยังชิป LED R, G, B ทำให้แรงดันไฟ LED ชิปแตกต่างกัน

3. พลังขับเคลื่อน IC ที่แม่นยำ

พลังขับเคลื่อน IC มีฟังก์ชั่นของพลังงานที่แม่นยำสำหรับชิป LED R, G, B แต่ละตัวซึ่งสามารถปรับปรุงประสิทธิภาพการใช้พลังงานและลดการใช้พลังงานหน้าจอ LED

ทุกวันนี้เราต้องมั่นใจว่าเราใช้จอแสดงผล LED ประหยัดพลังงานที่ไม่เพียง แต่ประหยัดค่าใช้จ่ายที่คุณจะใช้ แต่ยังช่วยให้สถานที่มีชีวิตที่ดีขึ้นเป็นพิเศษโลกของเราและนั่นคือเหตุผลที่ JLED มุ่งมั่นที่จะผลิตผลิตภัณฑ์ที่เป็นประโยชน์ต่อพวกเราทุกคน

จอ Led display ประหยัดพลังงาน

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อเรา