จอ LED สามารถช่วยรับมือกับ COVID-19 ได้อย่างไร

จอ LED สามารถช่วยรับมือกับ COVID-19 ได้อย่างไร jledจอ LED สำหรับโรงพยาบาล

จอ LED สามารถช่วยรับมือกับ COVID-19 ได้อย่างไร

การระบาดของไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่ และผลที่ตามมาของการระบาดครั้งนี้ โดยการปิดร้านค้าและศูนย์การค้าส่วนใหญ่เป็นเวลานานกว่าสองเดือน และการเปิดให้บริการอีกครั้งโดยมีข้อจำกัด แสดงถึงความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดต่อเศรษฐกิจในรอบหลายทศวรรษ วิกฤตสุขภาพส่งผลกระทบต่อภาคการท่องเที่ยวอย่างหนัก เนื่องจากจะต้องรับมือกับการหายตัวไปของการท่องเที่ยวระหว่างประเทศอันเนื่องมาจากการแพร่ระบาด ในสถานการณ์สมมตินี้ จอภาพ LED สามารถช่วยต่อต้าน COVID-19 ได้อย่างไร 

นี่คือแนวคิดและเคล็ดลับบางประการเกี่ยวกับ วิธีใช้จอ LED และแผงข้อมูลในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า ตามกฎหมายใหม่ เพื่อให้คุณสามารถลดผลกระทบของสถานการณ์ปัจจุบันที่มีต่อธุรกิจของคุณ และกู้คืนปริมาณการขายตามปกติของคุณโดยเร็วที่สุด

จอแสดงผล LED สำหรับบาร์และร้านอาหาร

ไม่ต้องสงสัยเลยว่านี่จะเป็นหนึ่งในพื้นที่ที่จอแสดงผล LED สามารถช่วยเราได้ใน COVID-19 ในบางประเทศเช่นประเทศไทย บาร์เปิดและผับจะเป็นหนึ่งในธุรกิจสุดท้ายที่จะกลับมาเปิดอีกครั้ง และเงื่อนไขที่พวกเขาจะดำเนินการดังกล่าวยังคงไม่แน่นอน เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของลูกค้าเมื่อเปิดให้บริการ จอแสดงผล LED สำหรับบาร์และร้านอาหาร สามารถเป็นการป้องกันที่ดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อการแข่งขันกีฬาและการถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอลและบาสเก็ตบอลกลับมาทำงานอีกครั้ง เนื่องจากสิ่งเหล่านี้จะจัดขึ้นในขั้นต้นหลังประตูที่ปิดหรือมีที่นั่งจำกัด โทรทัศน์จะเป็นวิธีเดียวสำหรับแฟน ๆ ในการชมทีมของพวกเขา เช่นเดียวกับเป็นแหล่งท่องเที่ยวเพิ่มเติมสำหรับสาธารณะ

ในทางกลับกัน  จอแสดงผล LED Outdoor  เป็นทางเลือกที่น่าสนใจและทันสมัยกว่าหน้าจอแบบดั้งเดิม เนื่องจากยังช่วยให้คุณโฆษณาข้อเสนอหรือเมนูได้ ผ่านภาพหมุนของภาพนิ่งหรือวิดีโอ ที่ Visual Led เราขอเสนอจอแสดงผลสำเร็จรูปที่ทนทานต่อฝนและการเปลี่ยนแปลงของอุณหภูมิ ในขณะเดียวกันก็รับประกันการมองเห็นที่สมบูรณ์แบบแม้ในเวลากลางวัน

จอแสดงผล LED สำหรับร้านค้า

เช่นเดียวกับธุรกิจร้านอาหาร ร้านค้าและศูนย์การค้าจะอนุญาตให้ลูกค้าลดราคาจนกว่าจะมีประกาศเพิ่มเติม เมื่อคำนึงถึงสิ่งนี้ การเร่งกระบวนการตัดสินใจซื้อจะมีความสำคัญมากกว่าที่เคย เพื่อให้ผู้เยี่ยมชมร้านค้าไม่ต้องอยู่ในร้านนานเกินความจำเป็นอย่างเคร่งครัด ดังนั้น อาจจะหลีกเลี่ยงการแออัดของกลุ่มคน

ด้วยเหตุนี้ การวางจอแสดงผล LED ในหน้าต่างร้านค้าซึ่งมีการโฆษณาโปรโมชั่นและข้อเสนอ สามารถช่วยกระตุ้นให้ผู้สัญจรผ่านไปมาซื้อหรือสนใจบทความหรือบริการเฉพาะได้มาก เวลาที่ใช้ในการดูหรือค้นหาสินค้าภายในร้านลดลง  ดังนั้นจึงเป็นการป้องกันไม่ให้คนจำนวนมากเกินไปพร้อมๆ กัน และทำให้แน่ใจว่าผู้เข้าชมไม่ต้องแตะหลายรายการก่อนที่จะเลือกสิ่งใดสิ่งหนึ่ง เนื่องจากการจัดการกับสิ่งเหล่านี้อาจเป็นแหล่งแพร่ระบาด 

เราไม่ควรมองข้ามประโยชน์ของจอแสดงผล LED ในอาคาร ซึ่งเป็นวิธีที่ดีในการจำกัดจำนวนลูกค้าที่สัมผัสผลิตภัณฑ์และช่วยให้พวกเขาตัดสินใจได้รวดเร็วยิ่งขึ้นว่าจะซื้ออะไร

จอแสดงผล LED สำหรับคลินิกและช่างทำผม

ธุรกิจอื่นๆ ที่จะเห็นในแต่ละวันและองค์กรเปลี่ยนแปลงไป ได้แก่ คลินิกและโรงพยาบาล นอกจากการใช้อุปกรณ์ป้องกันส่วนบุคคล (PPE) งานฆ่าเชื้อประจำวัน และการปิดห้องน้ำและห้องส้วมของลูกค้าในบางกรณี ศูนย์เหล่านี้ต้องถอดหนังสือพิมพ์และนิตยสารออกจากห้องรอ เพื่อให้ช่วงเวลาเหล่านั้นก่อนการนัดหมายกับลูกค้าแต่ละคนมีความเพลิดเพลินยิ่งขึ้น จอแสดงผล LED สามารถเป็นแหล่งข้อมูลหรือความบันเทิงที่ดี

ในกรณีของคลินิกและศูนย์การแพทย์ นอกจากนี้ การออกอากาศเนื้อหาสามารถใช้เพื่อเผยแพร่มาตรการความปลอดภัยและระเบียบการที่นำมาใช้ทั้งในสถานประกอบการและในที่สาธารณะ นอกจากจะมีข้อมูลที่เป็นประโยชน์แล้ว การดำเนินการนี้จะถูกมองว่าเป็นสัญญาณของความมุ่งมั่นในด้านของบริษัท ซึ่งสามารถนำไปสู่ การปรับปรุงธุรกิจและภาพลักษณ์ของแบรนด์ (การสร้างแบรนด์) ต้องขอบคุณการกระทำความรับผิดชอบต่อสังคมขององค์กร (CSR)

จอ LED สำหรับพิพิธภัณฑ์

การใช้เทคโนโลยี LED ในพิพิธภัณฑ์ก็เป็นความคิดที่ดีเช่นกัน ด้วยเหตุผลหลักสองประการ: การกำจัดโบรชัวร์ – เพื่อหลีกเลี่ยงความเสี่ยงในการแพร่เชื้อไวรัส – และความจำเป็นที่จะ ลดการสัมผัสหน้าจอ แม้ว่าสิ่งเหล่านี้จะมอบประสบการณ์เชิงโต้ตอบที่มากกว่า แต่ความจริงก็คือว่าการใช้งานอย่างต่อเนื่องโดยผู้เข้าชมทำให้จำเป็นต้องฆ่าเชื้อหลังจากใช้งานแต่ละครั้ง ซึ่งเป็นสิ่งที่ใช้งานไม่ได้มากและมักใช้ไม่ได้ นี่คือเหตุผลที่หน้าจอ LED เป็นตัวเลือกในอุดมคติสำหรับการขยายและชี้แจงเนื้อหาที่นำเสนอในนิทรรศการ

พวกเขายังมีประโยชน์มาก ในการเตือนผู้เข้าชมถึงมาตรการความปลอดภัยใหม่ที่จะนำไปใช้  ในการติดตั้งประเภทนี้ เช่น ความจำเป็นในการรักษาระยะห่างระหว่างบุคคล

จอแสดงผล LED สำหรับเมืองอัจฉริยะ

ลักษณะหนึ่งของเมืองอัจฉริยะคือการดำเนินการข้อมูลตามการใช้ไอซีที กลยุทธ์ที่จะเป็นพื้นฐานในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้ โดยมาตรการต่างๆ ที่ทางการกำลังดำเนินอยู่เพื่อหลีกเลี่ยงการกระจุกตัวของผู้คนจำนวนมากบนท้องถนน

ในช่วงวิกฤตสุขภาพนี้ พวกเราหลายคนต้องเจอถนนที่คนเดินถนนไม่รักษาระยะห่างทางสังคม เนื่องจากเกิดความสับสนและข้อบังคับนั้นสามารถเปลี่ยนจากวันหนึ่งเป็นวันถัดไปได้ตลอดจนขั้นตอนการลดระดับซึ่งอนุญาตให้ใช้มาตรการบางอย่างได้ จอแสดงผล LED ให้ข้อมูล สามารถเป็นเครื่องเตือนใจที่มีประสิทธิภาพเกี่ยวกับกฎเกณฑ์ที่คนเดินถนนต้องปฏิบัติตามตลอดเวลา  นอกจากนี้ยังสามารถระบุได้ด้วยว่าพื้นที่ใดที่มีผู้คนพลุกพล่านมากที่สุด ดังนั้นผู้ที่ออกไปเล่นกีฬาหรือเดินสามารถเลือกพื้นที่ที่แออัดน้อยกว่าได้ 

คุณต้องการที่จะรู้ว่าจอแสดงผล LED สามารถช่วยธุรกิจของคุณให้เผชิญกับ COVID-19 ได้อย่างไร? หากเป็นเช่นนั้น โทรหาเราโดยไม่มีข้อผูกมัดที่ 02-877-2285 ส่งอีเมลมาที่ info@ledasean.com  แบบฟอร์มการติดต่อ. ใน Visual Led เราจะให้ข้อมูลทั้งหมดที่คุณต้องการเพื่อช่วยส่งเสริมธุรกิจของคุณ

” จอ LED สามารถช่วยรับมือกับ COVID-19 ได้อย่างไร “